Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ

GOLF279 lan toả Xuân Yêu Thương tới những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

Ngày 07/1/2023, Hội chợ Xuân Yêu Thương 2023 đã diễn ra vô cùng thuận lợi với sự tham gia của Hội Phụ Nữ & Đoàn Thanh niên phường, Đại diện các đơn vị, tổ chức, nhà hảo tâm hỗ trợ chương trình, đại diện UBND Phường Long Trường, Tp. Thủ Đức và hơn 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hơn 700 trẻ em thuộc địa bàn phường Long Trường tại địa điểm UBND Phường Long Trường, Tp. Thủ Đức.

Golf279XYT1

Thông qua sự kiện lần này, GOLF279 & Những Người Bạn cùng Ban tổ chức đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái qua việc sẻ chia, động viên và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trên địa bàn phường Long Trường, Tp. Thủ Đức. Sự kiện còn là sân chơi bổ ích cho nhiều trẻ em với các tiết mục giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian, làm đồ lưu niệm, tô tượng cũng như các gian hàng ẩm thực của hội chợ Tết và mùa xuân. 

Với tổng ngân sách hơn 226 triệu đồng, Xuân Yêu Thương bao gồm các hoạt động là Shop yêu thương, Vui Tết dân gian, Tóc mới vui đón Tết, Ẩm thực thiếu nhi, Gian hàng tái chế, Lễ hội Bánh Tết, Hoạt động ca múa nhạc chào đón Tết. Trong đó, 150 phần quà trị giá 150 triệu đồng đã được trao tận tay những hộ gia đình để góp phần đem lại một cái Tết ấm no hơn tới từng hoàn cảnh khó khăn, 500 phần quà trị giá 25 triệu đồng cũng được trao cho các em nhỏ tham gia trò chơi tại Hội chợ.

Để đảm bảo những phần quà được trao đến đúng hoàn cảnh cần hỗ trợ, thông tin về Hội chợ Xuân Yêu Thương được truyền tải đến bà con trên địa bàn qua loa phát thanh của Phường và Bản tin khu phố, Ban Quản lý Dân cư của các Tổ Khu Phố để chọn và gửi vé mời đến những gia đình có hoàn cảnh thật sự khó khăn tham gia sự kiện. Các hộ tham gia sẽ được phát phiếu nhận quà Tết và phiếu tham gia các hoạt động trong hội chợ. Bên cạnh đó, trẻ em có mặt tại hội chợ được phát mỗi bé 3 phiếu tham dự 3 hoạt động tự chọn của các gian hàng, các bé đều hào hứng khi vừa có cơ hội hòa mình vào các sân chơi bổ ích, vui khỏe vừa được đem về những phần quà ý nghĩa từ chương trình.

Người làm chương trình không khỏi xúc động với những khoảnh khắc ấm áp được ghi lại trong thời gian diễn ra Hội chợ. Ở khu vực cắt tóc miễn phí, từ trẻ nhỏ đến cụ ông, cụ bà đều phấn khởi khi được các tình nguyện viên tạo kiểu và cắt tóc, cắt đi những muộn phiền năm cũ để chuẩn bị đón năm mới trong diện mạo mới, tinh thần mới. Ngoài ra, Shop yêu thương là nơi cung cấp miễn phí những vật dụng gia đình, quần áo Tết… những món quà thiết thực nhưng không kém phần ý nghĩa góp phần chia sẻ bớt những lo toan khi ngày Tết cận kề…

CLB Golf279 được thành lập từ năm 2019 bắt đầu từ 3 thành viên ở Q2, Q7, Q9 TP.HCM với mong muốn tạo một sân chơi phong trào Golf nhưng mang tính chuyên nghiệp & đề cao tinh thần thể thao chính trực của môn Golf. Để có thể duy trì cũng như phát triển mạnh mẽ, ban điều hành Golf279 đã có một trong những sáng kiến đó là xây dựng ra hệ thống giải đấu trong năm với nhiều vòng loại được tính điểm. Ngoài việc áp dụng sự mới lạ trong thể thức thi đấu để tạo ra một sân chơi hấp dẫn, độc đáo cho các thành viên, Golf279 mong muốn thúc đẩy các thành viên luôn nỗ lực chung vì CLB và không ngừng nâng cao kỹ năng - thành tích của riêng mình. 

Một số hình ảnh tại Hội chợ Xuân Yêu Thương:

Bằng cả tấm lòng và nhiệt huyết của GOLF279 & Những Người Bạn cũng như ban tổ chức chương trình và các nhà hảo tâm, Hội chợ Xuân Yêu Thương đã phần nào xây dựng và lan tỏa tinh thần đoàn kết, lòng nhân ái, luôn hướng tới cộng đồng, qua đó tiếp thêm nghị lực, chia sẻ tình yêu thương đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội, hướng tới một mùa xuân ấm áp và một cái Tết đoàn viên an lành.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi