Chủ nhật, 08 Tháng 9 2024

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
July 10, 2024, 7:04 am

Chi Linh Friendship Reunion 2024: Tình bạn muôn phương

Chi Linh Friendship Reunion 2024: Tình bạn muôn phương

Các thành viên của CLB Anh em Chí Linh tại CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023.

Năm 2023, CLB Anh em Chí Linh đã tạo nên một giải đấu lớn đầy ý nghĩa kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề tại sân golf Chí Linh, Hải Dương. Bao nhiêu cảm xúc đã được lưu lại với khoảnh khắc đẹp nhất tại sự kiện CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023. Giải đấu quy tụ đông đảo giám đốc điều hành, quản lý các sân golf, những người con được trường thành từ chính cái nôi của sân golf Chí Linh năm xưa.

Nỗi nhớ chưa vơi thì thật tuyệt vời khi mùa giải mới lại đến. Chi Linh Friendship Reunion 2024 - nơi tình bạn muôn phương tiếp tục quy tụ về với sân golf Chí Linh, để cùng nhau ôn lại kỷ niệm, tri ân và vinh danh những người làm nghề golf đã xuất phát từ chính sân golf ở quê hương nhà Hải Dương. 

Giải đấu là sự hiện diện cho tình đoàn kết, yêu thương và khắc ghi câu tục ngữ: "Uống nước nhớ nguồn' của những cựu nhân viên sân golf Chí Linh. Tất cả những người con từng làm việc ở sân golf Chí Linh trước đây với những năm tháng bên nhau nay đã lan tỏa đi khắp mọi miền tổ quốc, để truyền lại những kinh nghiệm kiến thức, kết nối xây dựng cộng đồng golf Việt ngày càng vững mạnh.

Để kỉ niệm cũng như tri ân đến những thành viên trong CLB cũng như lan tỏa tình yêu với quê hương, CLB Anh em Chí Linh công bố giải đấu Chi Linh Friendship Reunion 2024 quy tụ đông đảo các cựu nhân viên của sân golf Chí Linh và các khách mời đối tác thân thiết. Đây cũng là sự kiện đặc biệt để tổng kết kết quả đã đạt được của CLB đồng thời tri ân “cái nôi” đã đào tạo nên những gương mặt tiêu biểu trong quản lý, điều hành hệ thống các sân golf tại Việt Nam. 

Ngoài ra, giải còn là sân chơi giao lưu thể thao vui khỏe, nơi để các hội viên cùng chia sẻ, tăng cường sự hiểu biết về những hoạt động kinh doanh của thành viên trong CLB. Bên cạnh đó, sự kiện mang tinh thần hữu nghị, gắn kết những thành viên với nhau, từ đó mang đến nguồn cảm hứng mới và đóng góp nhiều sáng kiến nhằm chung tay phát triển CLB. 

Giải golf Chi Linh Friendship Reunion 2024 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 30/7 tại sân golf Chí Linh. Giải được chia thành 2 bảng đấu dựa vào HDC gồm: Bảng hội viên và Bảng khách mời. Trong đó, bảng hội viên gồm có: Bảng A NAM (0 - 18), Bảng A NỮ (0 - 20), Bảng B NAM (19 - TRỞ LÊN) và Bảng B NỮ (21 - TRỞ LÊN). Đối với bảng khách mời được phân thành: Bảng A (0 - 17) và Bảng B (18 - TRỞ LÊN). 

Cơ cấu giải thưởng sẽ được chia thành như sau: Giải thưởng cho bảng hội viên có 1 Best gross; 1 Best net và Nhất - Nhì các bảng đấu, giải thưởng cho bảng khách mời gồm Nhất - Nhì - Ba các bảng đấu. 

ChiLinhReunion4

Chi Linh Friendship Reunion 2024 đang được các thành viên đếm ngược để đến ngày khởi tranh. Một lần nữa giải đấu golf của CLB Anh em Chí Linh luôn là một ngày hội quy tụ của tình thân, tình bạn bốn phương. 

GolfEdit.com

3