Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Golfer Brian Lo giành Best Gross giải golf Swing to Paris 2023

Golfer Brian Lo giành Best Gross giải golf Swing to Paris 2023

Swing to Paris 2023 là giải đấu đầu tiên do Hội Cựu du học sinh Pháp - UAVF tổ chức nhằm kỷ niệm 50 ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 21/12 tại sân Thanh Lanh Golf & Resort với hơn 40 golfer tham dự giải đấu.

Theo BTC chia sẻ, tên gọi Swing To Paris đại diện cho tiếng nói tình cảm của những golfer có thời gian bó lâu dài với thành phố Paris mộng mơ. Đồng thời, sự kiện còn là dịp mở rộng mạng lưới golfer, giúp Câu lạc bộ kết nối cộng đồng Pháp ngữ rộng lớn tại Việt Nam và cộng đồng du học sinh nước ngoài với mục tiêu giao lưu lưu kết nối, đồng hành cùng phát triển. 

Trong giải đấu lần này, UAVF Golf đã cho thấy sự quan tâm khi có hơn 40 golfers tham dự cùng với những khách mời là đại diện du học sinh của các nước Pháp, Anh, Đức, Canada và Mỹ, cùng với những doanh nghiệp, tổ chức trong cộng đồng Pháp ngữ.

SwingParis4

Các golfer tham dự Swing to Paris 2023.

Vượt qua nhiều đối thủ khác, golfer Brian Lo với thành tích 91 gậy đã trở thành nhà vô địch giải golf Swing to Paris 2023. Bên cạnh giải vô địch, BTC cũng vinh danh những golfer đạt giải Nhất - Nhì - Ba tại các bảng lần lượt là golfer Đồng Đức Trọng, Bùi Đức Anh và Đặng Hồng Vân.

SwingParis3

Golfer Brian Lo vô địch giải đấu với thành tích Gross tốt nhất.

Buổi lễ trao giải diễn ra vào tối cùng ngày bằng Đêm tiệc Gala Dinner trên sân Thanh Golf & Resort. Trong đêm Gala, tất cả người tham dự đều được dịp chứng kiến sự hiện diện nhiều đại diện đến từ Hội hữu nghị và Hợp tác Việt Nam - Pháp, Cơ quan đại diện thương mại của Pháp tại Việt Nam. 

Dưới đây là bảng kết quả chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BEST GROSS 

Brian Lo


BẢNG CHAMPS (0 - 19)

NHẤT

Đồng Đức Trọng

NHÌ

Đỗ Sinh Tuấn

BA

Đỗ Đức Thắng

BẢNG SAINT (20 - 36)

NHẤT

Bùi Đức Anh

NHÌ

Hàn Quốc Trung

BA

Đoàn Quốc Việt

BẢNG MOULIN (0 - 36)

NHẤT

Đặng Hồng Vân

NHÌ

Võ Phương Thảo

BA

Đỗ Hoàng Lan

Giải kỹ thuật:

Golfer

Hố

Khoảng cách

NEAREST TO THE PIN

Cao Nhân

4

6M

Dương Đức Minh

14

5M

LONGEST DRIVE

Phạm Xuân Thành

6

250Y

Vincent Gastaldi

18

250Y

Với sự đồng hành từ các nhà tài trợ cá nhân và doanh nghiệp như MAISON FRAVIA, Wa Japanese Cusine, Wecozy, G.Organic, Maison Cournet , Ibiero Craft, Decathlon, Hip’s Pizza, Giang Vu, Do Hoang Lan, Nguyen Tuan Cuong, Vo Phuong Thao, Brian Lo đã giúp mùa đầu tiên của giải đấu “Swing to Paris” thành công vượt mong đợi. Từ đó, hướng đến những mùa giải sau lớn hơn trong tương lai với tiêu chí giao lưu, kết nối, đồng hành và cùng nhau phát triển.

Thông tin thêm về UAVF:

UAVF là hội golf trực thuộc Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Pháp (AACVF) được thành lập vào năm 2010, hội hoạt động dựa trên tinh thần là kết nối các du học sinh Việt Nam tại Pháp sau khi về nước. Kể từ ngày thành lập, UAVF đã thu hút nhiều sự quan tâm tham gia và tổ chức thành công các hoạt động kết nối thành viên. Trong 5 năm gần đây, hội bắt đầu xây dựng nhóm thành viên chơi golf để đổi mới và làm đa dạng phạm vi kết nối nhiều hơn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi