Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Giao lưu Golf Noel - Glory Resort: Các celebs nhận trứng gà, góp tiền ủng hộ bệnh viện K

Sự kiện golf đặc biệt này diễn ra ở sân Đồng Mô, Hà Nội do ông Nguyễn Hồng Vinh - Chủ tịch tập đoàn Vinh Quang Group khởi xướng. Chương trình giao lưu golf Giáng Sinh - Năm Mới 2024 chào đón sự góp mặt của PCT - TTK Hội golf Hà Nội ông Đặng Tất Thành, Danh thủ Hồng Sơn, NSƯT Kim Oanh, Hoa hậu Ngọc Hân, Diễn viên Lê Hồng Đăng, MC Quỳnh Hoa, MC Hải Anh, Ca sĩ Phúc Tiệp, CEO DEZI Tú Đỗ, CEO Lagoon Quang Anh, Doanh nhân Tô Sơn và nhiều khách mời quan trọng. CEO Noressy Luxury Golf ông Nguyễn Văn Ninh đã tặng mỗi người một chiếc áo khoác mùa đông trước khi chơi golf.

Chia sẻ về sự kiện, Chủ tịch tập đoàn Vinh Quang cũng là chủ tịch của Glory Resort, ông Nguyễn Hông Vinh nói: "Rất vinh dự cho cá nhân tôi cũng Glory Resort đã được chào đón đông đảo anh em nghệ sĩ các bạn bè đối tác đến đây nhân dịp cuối năm. Chúng ta đã trải qua một năm đầy bận rộn và với mỗi người thì đây là lúc để nhìn lại chặng đường đã qua. Từ khó khăn đến thuận lợi thì tất cả lúc này đã và đang cùng nhau chia sẻ, để hướng đến mùa Giáng Sinh - Năm Mới An Lành"

Các nghệ sĩ và khách mời đã có hoạt động giao lưu golf vô cùng ý nghĩa trong ngày tiết trời đẹp tuyệt vời ở Đồng Mô. Sau đó tất cả đã di chuyển đến Glory Resort dùng tiệc đặc biệt do chính chủ tịch Nguyễn Hồng Vinh chủ trì. BTC đã trao phần quà nhất nhì ba cho các golfer đạt thành tích tốt nhất gồm doanh nhân Tô Sơn, MC Hải Anh và MC Quỳnh Hoa.

Hòa chung không khí của mùa Noel và Năm Mới gần đến, NSƯT Kim Oanh cũng gửi tặng mỗi người tham dự là phần quà từ sản phẩm làm đẹp da, trị nám của Hanmi. Ông Nguyễn Hồng Vinh ngoài các phần quà lưu niệm đã tặng cho tất cả người quà đặc biệt đó chính những hộp trứng gà siêu ngon.

Ý nghĩa hơn cả khi tất cả mọi người tham dự giao lưu golf đã ủng hộ gần 20 triệu tiền mặt cho các bệnh nhân tại bệnh viện K Tân Triều - chương trình do giải đấuChristmas Day Championship 2023 của MC Hải Anh phát động. Hoạt động thiện nguyện này được triển khai vào ngày 22 tháng Chạp năm Quý Mão và phối hợp với truyền hình VTV đến bệnh viên K. 

Hơn cả một sự kiện giao lưu golf thông thường khi đông đảo diễn viên nghệ sĩ các doanh nhân đã tụ họp cùng nhau để chia sẻ nhiều câu chuyện trong năm qua. Thật ấm áp hơn khi mọi người đều chia sẻ tấm lòng thiện nguyện của mình đến với những cảnh đời vô cùng éo le trong xã hội. 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi