Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin bảo trợ

Tiến sĩ Kwon dùng phòng phân tích chuyển động 'mổ xẻ' Kỹ thuật Backswing

Tiến sĩ Kwon dùng phòng phân tích chuyển động 'mổ xẻ' Kỹ thuật Backswing
INFO
  • Hội thảo chủ đề Thực hiện Backswing đúng
  • Thời gian: 9/1/2024
  • Địa điểm: Motion Analysis Lab, Bệnh viện Vinmec Times City, Hà Nội.
  • Học phí: 288 đô la/1 người (Giảm 30% cho học viên có chứng chỉ HLV VGA)

Backswing là thuật ngữ quen thuộc đối với các golfer chuyên nghiệp. Đây là động tác mà người chơi đưa gậy về phía sau, tính cả giai đoạn từ khi bắt đầu vị trí vào bóng cho đến vị trí cuối cùng khi gậy golf dừng lại để chuẩn bị di chuyển về phía trước thực hiện cú đánh.

Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu chơi golf, thuật ngữ backswing sẽ còn khá xa lạ. Hầu như họ chỉ tiếp cận với những thuật ngữ quen thuộc hơn như swing, putting,... Vậy nên việc tìm hiểu kỹ về backswing là vô cùng cần thiết để các golfer có thể nâng cao kỹ thuật cá nhân. 

Ngày 09.01.2024, SGA Biomechanics and Beyond sẽ tổ chức hội thảo chủ đề “Thực hiện Backswing đúng!” tại Phòng phân tích chuyển động - Motion Analysis Lab, Bệnh viện Vinmec Times City Hà Nội, Việt Nam. Mức học phí của buổi học là 288 USD/ người và giảm 30 USD cho những ai có chứng chỉ HLV VGA. 

SGAKwon1

Tham gia chương trình, các học viên sẽ được học 1 ngày cùng Dr. Young Hoo - Kwon. Ông hiện đang là Giáo sư khoa Kinesiology và Giám đốc của Biomechanics & Motor Behavior Laboratory tại Đại học Texas Woman.

Dr. Young Hoo - Kwon có kỹ năng và  chuyên môn cao trong việc phân tích chuyển động, chuyển động học, cơ sinh học, phân tích dáng đi, phân tích chuyển động 3D, cơ sinh học thể thao,... Đặc biệt, ông dành phần lớn thời gian trong việc nghiên cứu và ứng dụng cơ sinh học vào golf.

Một trong những bài dạy của Tiến sĩ khoa học golf - Young Hoo - Kwon

Buổi hội thảo sẽ cập nhật những kiến thức mới nhất về các nghiên cứu của Tiến sĩ Kwon. Qua đó, người học sẽ trả lời được các câu hỏi làm sao để backswing đúng cũng như quan sát, phân tích và đặt câu hỏi về những thắc mắc trong chuyển động swing.

Ngoài chương trình học, các học viên còn được tham quan Vinmec Motion Analysis Lab, là phòng phân tích chuyển động đầu tiên và hiện đại nhất tại Việt Nam. Thông qua hoạt động này, các học viên cũng sẽ hiểu sâu hơn về quá trình nghiên cứu chuyển động học để áp dụng trong thể thao.

Về đơn vị tổ chức chương trình, SGA Biomechanics & BeYond là học viện golf đầu tiên của Việt Nam đào tạo dựa trên các nghiên cứu khoa học về sinh học, chuyển động học, vật lý cơ học áp dụng vào trong lĩnh vực golf. Quá trình đào tạo tại học viện được ứng dụng máy móc hiện đại, dựa trên định luật vật lý, những nghiên cứu chuyên ngành của các giáo sư trên thế giới. 

Thông qua việc đào tạo, học viện hướng đến hình thành kỹ thuật cho người chơi một cách bài bản, không sai lệch và tối ưu hóa được mọi lợi thế của cơ thể người. Chính vì thế, thời gian học được rút ngắn và hiệu quả học được tăng cao hơn rất nhiều.

Không chỉ đào tạo người mới chơi golf, SGA Biomechanics & BeYond còn thể hiện chất lượng đào tạo của học viện thông qua việc huấn luyện các vận động viên thi đấ có thể kể đến như Phạm Minh Tuấn, Doãn Văn Định, Nguyễn Gia Quân,... đều đạt giải vô địch hoặc lọt vào top 5, top 10 trong các giải vô địch quốc gia. 

Với chủ đề mang tính ứng dụng cao, chuyên gia đồng hành có bề dày kinh nghiệm và đơn vị tổ chức uy tín, chuyên nghiệp, Hội thảo “Thực hiện Backswing đúng!” hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham gia những kiến thức vô cùng bổ ích. Thế nên đây sẽ là chương trình phù hợp với ai yêu thích bộ môn golf, mong muốn được nâng cao kiến thức và kỹ thuật cá nhân.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi