Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin bảo trợ

Huyndai Thành Công đồng hành cùng Giải Golf Chung tay vì An toàn giao thông lần thứ 4 năm 2023

Huyndai Thành Công đồng hành cùng Giải Golf Chung tay vì An toàn giao thông lần thứ 4 năm 2023
INFO
  • Thời gian tổ chức: Khai mạc 12h15 Chủ nhật, ngày 29/10/2023
  • Giải Golf Chung tay vì ANTG lần thứ 4 năm 2023
  • Địa điểm: Sân golf Hoàng Gia, Ninh Bình
  • Số lượng: 220 golfer

(Trái sang) ông Trần Huy Hoàng - Giám đốc Truyền thông & Thương hiệu TC MOTOR; Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức.

Giải golf Chung tay vì An toàn giao thông là sự kiện thể thao thường niên do Báo Giao thông tổ chức. Giải đấu năm 2023, Liên doanh Ô tô Huynhdai Thành Công tiếp tục là nhà tài trợ kim cương và đồng hành cùng báo Giao thông.

Là cơ quan ngôn luận của Bộ Giao thông vận tải, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và diễn đàn của người tham gia giao thông, Báo Giao thông luôn ý thức được trách nhiệm sẻ chia những điều tốt đẹp đến cộng đồng thông qua hoạt động hỗ trợ các nạn nhân không may bị tai nạn giao thông.

Năm 2013, Báo Giao thông ra mắt Chương trình Chung tay vì An toàn giao thông (ATGT). Từ khi ra mắt Chương trình, Báo Giao thông đã tổ chức hàng trăm kế hoạch thiện nguyện, trao hàng nghìn suất quà và học bổng, xây nhiều nhà tình thương và cầu giao thông nông thôn với tổng giá trị hàng chục tỷ đồng.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt báo chí, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức giải chia sẻ. "Từ khi ra mắt Chương trình Chung tay Vì ATGT năm 2013, Báo Giao thông đã tổ chức hàng trăm chương trình thiện nguyện, trao hàng nghìn suất quà và học bổng, xây nhiều nhà tình thương và cầu giao thông nông thôn với tổng giá trị cả chục tỷ đồng". 

Cũng theo ông Kiên, những năm qua, Báo Giao thông đã linh hoạt kết hợp tổ chức các giải đấu thể thao như bóng đá, golf hay chạy với việc huy động nguồn lực tài chính cho Chương trình chung tay vì ATGT, đem đến hiệu quả cao.

Trong khi đó, ông Trần Huy Hoàng, Giám đốc Truyền thông & Thương hiệu Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết, ở năm thứ 4 đồng hành cùng Giải Golf Chung tay vì ATGT, doanh nghiệp sẽ tham gia nhiều hơn vào công tác tổ chức để tạo nên một giải đấu chuyên nghiệp, cũng như mang đến nhiều hoạt động có ý nghĩa và sức lan tỏa mạnh mẽ với cộng đồng chứ không chỉ dừng lại ở việc tài trợ thuần túy.

"Thông qua việc đồng hành cùng báo Giao thông tổ chức Giải Golf Chung tay vì ATGT, chúng tôi hy vọng sẽ nâng tầm giải đấu, đưa giải thành sân chơi truyền thống, hội tụ được những tấm lòng vàng vì nạn nhân TNGT, cũng như góp tiếng nói tích cực nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức cộng đồng vì mục tiêu giảm bớt và tiến tới không còn nạn nhân TNGT tại Việt Nam", ông Hoàng nói.

Tiếp nối thành công Giải golf gây Quỹ Chung tay vì ATGT ba mùa đã qua, Báo Giao thông tổ chức Giải golf từ thiện thường niên lần thứ 4 năm 2023 trơ lại sân Hoàng Gia, Ninh Bình. Đây chính là địa điểm đăng cai mùa đầu tiên của giải đấu. Tiếp nối truyền thống và tinh thần của những lần tổ chức trước, toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ sau khi trừ chi phí sẽ được Ban Tổ chức chuyển vào Quỹ Chung tay vì ATGT.

GapmatATGT

Gặp mặt báo chí trước thềm Giải Golf Chung tay vì ANTG lần thứ 4 năm 2023. Ảnh: Báo Giao thông

Giải năm nay dự kiến quy tụ khoảng 220 tay golf chia làm 3 bảng, thi đấu gậy 18 lỗ (stroke play), theo luật R&A và luật riêng của sân được ghi trên phiếu điểm hoặc bảng thông báo của sân. Điểm tính theo HDC ngày (System 36). Tổng giá trị giải thưởng ước tính lên tới gần 3 tỷ đồng. Trong đó, 2 giải HIO gồm 2 xe ô tô nhãn hiệu Hyundai (Hyundai Palisade Prestige, Hyundai Custin 2.0).

Sau khi tranh tài 18 hố golf, điểm nhấn tiếp theo của chương trình sẽ là Tiệc trao giải để các thành viên tham dự giao lưu, chia sẻ niềm vui, những cơ hội hợp tác mới. Cũng tại Tiệc trao giải, người chơi có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng chục phần quà Lacky Draw hấp dẫn như ví dao cao cấp, vé máy bay, ô, bóng golf…

ANGTHuyndai2

Đại diện Báo Giao Thông, NTT và các quan khách chụp ảnh lưu niệm tại gặp mặt báo chí. Ảnh: Báo Giao thông.

Cơ cấu giải thưởng Giải golf Chung tay vì ATGT 2023:

Giải chính
Best Gross Cup, 1 túi gậy đánh Golf thương hiệu PING, 03 vé VNA khứ hồi, 1 ví golf Maldini
Bet Net Nữ 1 Cup, 1 ví golf Maldini, 02 vé máy bay BamBoo khứ hồi
03 Giải Nhất bảng A,B,C 1 Cup, 1 túi đựng đồ thương hiệu PING, 02 vé máy bay VNA khứ hồi, 1 ví golf Maldini.
03 Giải Nhì bảng A,B,C 1 Cup,  1 ví golf Maldini, 02 vé máy bay VNA khứ hồi.
03 Giải Ba bảng A, B, C 1 Cup,  1 ví golf Maldini, 02 vé máy bay Bamboo khứ hồi.
Giải kỹ thuật
4 Near Pin 11 Cup,  1 ví golf Maldini 01 vé máy bay Bamboo khứ hồi
4 Long Drive 1 Cup,  1 ví golf Maldini, 01 vé máy bay Vietjet  khứ hồi.  
2 Near Line 1 Cup,  1 ví golf Maldini, 01 vé máy bay Vietjet  khứ hồi.  
Giải Hole in one
Hố 2 King Course Hyundai Palisade Prestige 6 chỗ 1 tỷ 589 triệu đồng
Hố 2 Queen Course Hyundai Custin 2.0 cao cấp 999 triệu đồng

(Lưu ý : Giải Hole in One chỉ dành cho người đầu tiên thắng giải, không phải golfer chuyên nghiệp và theo quy định của Bảo hiểm HIO, 01 golfer có thể thắng giải Hole in One ở nhiều hố)

Các nhà vô địch mùa trước:

Năm Nhà vô địch Sân
2019 Phạm Minh Phúc Hoàng Gia, Ninh Bình
2020 Hoàng Quân BRG Kings Islands, Hà Nội
2021 Huỷ do COVID19 
2022 Hoàng Quân Hilltop Valley, Hoà Bình
2023   Hoàng Gia, Ninh Bình

Thông tin thêm về Liên doanh Huyndai Thành Công:

Tập đoàn Hyundai Motor quyết định lựa chọn Tập đoàn Thành Công là đối tác duy nhất trong khu vực để hợp tác liên doanh sản xuất lắp ráp các dòng xe du lịch từ tháng 3/2017 và tiếp tục là lĩnh vực thương mại mang thương hiệu Hyundai từ tháng 9/2017. Như vậy, Hyundai Thành Công sẽ là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai.

Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV) là liên doanh được hình thành dưới sự hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn ô tô Hyundai và Tập đoàn Thành Công trong lĩnh vực xe thương mại, nhằm tạo nên một sức mạnh hợp lực, một thương hiệu “Hyundai thống nhất” tại Việt Nam. Tập đoàn Thành Công sẽ là đơn vị sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền xe thương mại thương hiệu Hyundai không chỉ đáp ứng thị trường trong nước mà còn xuất khẩu. Mục tiêu cuối năm 2018, những lô xe đầu tiên sẽ được xuất khẩu sang các nước trong khu vực lân cận, và tiếp sau đó là các khu vực khác trên toàn thế giới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi