Thứ 3, 07 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Golfer Nguyễn Xuân Hồng vô địch giải golf ra mắt CLB SG81 Miền Nam

Sự kiện ra mắt CLB G81 Miền Nam 2023 đã khép lại trọn vẹn cảm xúc trong ngày 20.7 vừa qua tại sân golf Tân Sơn Nhất, Tp Hồ Chí Minh. Giải đấu có sự tham dự đông đảo thành viên G81 miền Nam và miền Bắc, khách mời đối tác và đặc biệt là những người bạn KOLs nổi tiếng như Nhạc sĩ tài hoa Huy Tuấn, Nam ca sĩ Bằng Kiều, Kỷ lục gia Giang Quốc Nghiệp, Diễn viên Hiếu Nguyễn, Ca sĩ Lưu Hiền Trinh, CS-DV Hải Băng, DV Thành Đạt, CS Đạt G...

G81mienNam1

Chủ tịch CLB G81 miền Nam ông Nguyễn Bình Minh tại sự kiện ra mắt CLB. 

Với mong muốn chung tay và cùng thúc đẩy phong trào, sự ra đời của CLB Golf G81 miền Nam sẽ tiếp lửa cho khu vực phía Nam nói riêng cũng như cộng đồng golf Việt nói chung. Chia sẻ trong ngày ra mắt CLB, chủ tịch ông Nguyễn Bình Minh nói:

"Đây là một ngày vô cùng ý nghĩa cho các golfer đồng niên sinh năm 1981 ở khu vực phía Nam. Với nhiều dự định và ấp ủ đã lâu, cuối cùng ngày ra mắt CLB đã đến. Tôi thực sự cảm động và hi vọng cá nhân mình cũng như cả tập thể sẽ luôn đoàn kết, cổ vũ lẫn nhau để đạt được các mục tiêu phía trước. Sự kiện là một lời chào của CLB chúng tôi tới cộng đồng và toàn thể thành viên luôn sẵn sàng kết nối, giao lưu với tất cả các CLB trên cả nước".  

Ở khu vực phía Bắc, CLB Golf dành cho lứa đồng niên 1981 đã ra mắt vào năm 2020. Thật tuyệt vời khi các thành viên G81 đã vô địch giải 12 Con Giáp 2023. Sẽ là thật tuyệt vời nếu 2 CLB G81 của 2 miền tụ họp trong thời gian tới.

Sau một ngày tranh tài, golfer Nguyễn Xuân Hồng với tổng gậy 76 đã vô địch giải đấu ra mắt CLB G81 Miền Nam. Các golfer đạt nhất bảng A-B-C- Nữ lần lượt thuộc về Vương Duy Tuân, Nguyễn Thanh Tùng, Trần Văn Toàn, Trần Thị Thanh Thảo.

Dưới đây là kết quả chi tiết:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Nguyễn Xuân Hồng Gross 76
Bảng A  
Nhất Vương Duy Tuân 69
Nhì Dương Văn Vinh 74
Ba Tạ Mạnh Tiến 74
Bảng B  
Nhất Nguyễn Thanh Tùng 68
Nhì Võ Văn Luận 68
Ba Phùng Văn Sơn 68
Bảng C  
Nhất Trần Văn Toàn 68
Nhì Lê Công Huấn 68
Ba Đỗ Minh Nam 68
Bảng Nữ  
Nhất Trần Thị Thanh Thảo 71
Nhì Phạm Thùy 72
Ba Phan Thị Lan Hương 72
Giải kỹ thuật  
Near pin Phạm Thị Bé Lan Hố 5A
Near pin Phan Thị Lan Hương Hố 4B
Near pin Đỗ Việt Dũng Hố 4C
Near pin Võ Minh Minh Hố 5D
Longest Drive Trần Văn Toàn Hố 7A
Longest Drive Nguyễn Tiến Đức Hố 2C

SG81 Golf Club được viết tắt từ Câu lạc bộ Golf G81 miền Nam, là nơi quy tụ các thành viên sinh năm 1981 có niềm đam mê với bộ môn thể thao này có nơi cư trú hoặc đang làm việc tại các tỉnh miền Nam. Với tiêu chí tôn trọng, đoàn kết, đồng thời tuân thủ các văn hóa golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra đây cũng là nơi giúp các golfer ngoài việc giao lưu thì còn có thể hỗ trợ, kết nối nhau trong công việc cũng như chia sẻ, đồng hành thực hiện các chương trình thiện nguyện giúp ích cho xã hội.

Những hình ảnh nổi bật tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi