Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Outing tháng 6 của Hanoi Junior Golfer

Để chào đón hè 2023 sôi động, hội phụ huynh của Hanoi Junior Golfer đã cùng chung tay tổ chức buổi Outing nho nhỏ dành cho các bé tại Tràng An Golf và Resort. 

Với mục đích bồi dưỡng tình yêu với bộ môn thể thao golf của gôn thủ nhỏ tuổi. Hoạt động này sẽ giúp cho những bé yêu thích golf có cơ hội được tiếp cận gần hơn với môn thể thao này, đồng thời trau dồi thêm kỹ năng và kiến thức về golf. 

Ngoài mục đích nuôi dưỡng niềm đam mê cho các tài năng trẻ, giải đấu còn có thông điệp đề cao nét đẹp và sự lành mạnh của golf và tinh thần thể thao cao thượng, trung thực để giới trẻ học tập theo. 

Đây là lần đầu tiên giải golf Hanoi Junior 2023 được tổ chức nhưng đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía phụ huynh và các bé nhỏ. Giải đấu gồm có 50 Junior tham gia và được chia thành 3 nhóm tuổi là U10, U12, U15 và Bảng nữ. 

Trong mùa hè năm nay, giải đấu chính là sân chơi mới lạ, thú vị với nhiều hoạt động golf hấp dẫn dành cho các bé. Sự chuẩn bị chu đáo và bài bản từ phía phụ huynh đã góp phần giúp các con có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ. 

Trải qua 2 ngày thi đấu từ 17 - 18/06/2023, các bé đã thi đấu hết mình và tận hưởng trong từng khoảnh khắc khi trên sân golf. Trong cùng ngày vào đêm trao giải, phụ huynh và các con cùng lên nhận giải và chụp ảnh lưu niệm với nhau. Mọi người cùng nhau nâng ly ăn mừng vì một mùa giải thành công. 

Dưới đây là thành tích của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

Kết quả (Gậy)

Best Gross

Đỗ Dương Gia Minh

150

BẢNG A - U15

Nhất

Nguyễn Minh Thành

157

Nhì

Lê Minh Nghĩa

158

Ba

Nguyễn Bảo Minh

159

BẢNG B - U12

Nhất

Nguyễn Quang Đại

158

Nhì

Christian Minh Berg

185

Ba

Nguyễn Cầm Hải Đăng

187

BẢNG C - U10

Nhất

Nguyễn Bá Thiên

155

Nhì 

Phạm Gia Phú

167

Ba 

Phạm Gia Bình

168

Nguyễn Nhật Minh

173

Năm

Nguyễn Lê Minh

181

BẢNG NỮ 

Nhất

Nguyễn Bảo Châu

171

Nhì

Nguyễn Khánh Linh

186

Ba

Nguyễn Phương Quỳnh

192

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Khoảng cách

Nearest to the pin

Trần Đức Cảnh

4

2M3

Vũ Hoàng Quang Long

8

1,1M

Thành Nguyên 

15

8M

Nguyễn Thị Kim Ngân

17

5,2M

Vậy là mùa giải Golf Hanoi Junior 2023 đã kết thúc với nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho các bé và bố mẹ. Sự kiện này như một dịp để các bé được giao lưu và trau dồi thêm nhiều bài học mới về golf. 

Trong tương lai, hy vọng các bậc phụ huynh sẽ chung tay tạo ra những sân chơi thú vị tương tự như vậy, để các tài năng nhí được học hỏi và thể hiện nhiều hơn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi