Thứ 6, 17 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

SGA - Học viên tiên phong Biomechanics Cơ sinh học khai trương chi nhánh Hà Nội

SGA - Học viên tiên phong Biomechanics Cơ sinh học khai trương chi nhánh Hà Nội
INFO

Thông tin liên hệ SGA Hà Nội:

- Địa chỉ: Tầng 2 sân tập golf Long Biên

- Điện thoại: 084 921 5888

- Email: sgahn.golf@gmail.com

 

Là học viện tiên phong về nghiên cứu và ứng dụng "Biomechanics - Cơ sinh học" vào công tác giảng dạy, tập luyện golf ở Việt Nam, Sài Gòn Golf Academy (SGA) đã và đang tạo được niềm tin trong chiến lược phát triển chất lượng chuyên môn, tối ưu hóa khả năng của người chơi golf.

SGA có trụ sở chính ở sân tập golf Him Lam, Tp Hồ Chí Minh và người sáng lập là ông Ngô Thanh Sơn - quản trị viên diễn đàn golf lớn nhất Việt Nam GVN, người có nhiều đóng góp trong việc thúc đẩy đào tạo golf dựa trên nền tảng Biomechanics - cơ sinh học. Học viện golf Sài Gòn được xây dựng và hoạt động theo nội dung cốt lõi: nghiên cứu và xây dựng phương pháp tập luyện golf khoa học phù hợp với cơ sinh học của từng người qua đó phát huy được hết tiềm năng của từng golfer. 

SGA có nhiều thành tựu lớn trong 5 năm qua bao gồm việc đã mở được các chi nhánh ở Bắc Ninh, Nghệ An và nay ở Hà Nội. Bên cạnh đó, SGA tự hào là nơi góp phần phát triển đào tạo nhiều nhà vô địch trong đó có Lê Khánh Hưng, HCV nội dung cá nhân, HCB nội dung đồng đội SEA Games 32. Bên cạnh đó còn rất nhiều các nhà vô địch chuyên nghiệp, nghiệp dư khác như Doãn Văn Định, Trần Lam, Nguyễn Tuấn Kiệt, Nguyễn Gia Hồng...

Mặc dù đến với Hà Nội muộn hơn nhưng SGA hiểu rằng, một thị trường Golf lớn nhất Việt Nam với nhiều tiềm năng đang cần đến những sản phẩm đào tạo không chỉ đạt chất lượng cao về chuyên môn mà còn phải hiểu rất rõ người chơi ở đây. Golf ở Hà Nội đang là đầu tàu của cả nước nơi có số lượng người chơi, sân golf bùng nổ. Tuy nhiên đây cũng là thị trường ''khó tính'' và để nắm bắt được thì cần phải hiểu về tính cách, những nhu cầu cũng như có dịch vụ chăm sóc cực kỳ tốt. SGA Hà Nội được thành lập cũng sẽ tuân theo những tôn chỉ chung và tiếp cận với phương pháp tập luyện dựa trên nền tảng ''Biomechanics - Cơ sinh học".

SGA Hà Nội được đặt tại tầng 2 sân tập golf Long Biên, nơi có điều kiện cơ sở tốt hàng đầu hiện nay. Trung tâm được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, từ kỹ thuật swing tới shortgame, từ quản lý game đến tâm lý dưới sự dẫn dắt của các HLV tận tâm có chuyên môn cao. 

Nhân dịp khai trương ở Hà Nội, học viện golf SGA dành tặng món quà chiết khấu 20% khóa học bất kỳ cho 10 người đăng ký đầu tiên cũng như bất kỳ ai tham dự lễ khai trương. 

Hệ thống SGA trên toàn quốc:

- SGA Hồ Chí Minh - Sân tập golf Him Lam

- SGA Bắc Ninh - Sân tập golf Bắc Ninh

- SGA Nghệ An - Sân tập golf Vinh Tân

- SGA Hà Nội - Sân tập golf Long Biên

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi