Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ

VGS Group đưa 2 giải đấu DP World Tour về Việt Nam

VGS Group đưa 2 giải đấu DP World Tour về Việt Nam

Chủ tịch VGS Group ông Bùi Đức Long (thứ 2 phải qua) trong chuyến làm việc tại châu Âu. Ảnh: VGS

Theo đó VGS Group (Công ty cổ phần dịch vụ Golf Việt Nam) đã được đấu trường golf hạng nhất châu Âu DP World Tour chính thức uỷ nhiệm quyền triển khai và quảng bá giải trong khu vực châu Á, riêng Việt Nam sẽ có hai giải đấu.

Đây là kết quả từ chuyến làm việc vừa qua của ông Bùi Đức Long – Chủ tịch của VGS Group với Ban lãnh đạo của DP World Tour ( Tên gọi mới của Europen Tour). Thời gian vừa qua ông Bùi Đức Long đã và đang rất nỗ lực góp phần quảng bá du lịch golf của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, mục tiêu là đưa VN trở thành điểm đến của các giải đấu quốc tế đồng thời thu hút khách du lịch golf toàn cầu đến với Việt Nam.

Theo kế hoạch sẽ có 2 giải đấu của DP World Tour tổ chức tại Việt Nam. Giải đấu đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam là giải đấu thuộc nhánh lão tướng Legends Tour dự kiến diễn ra vào đầu hoặc cuối tháng 12 năm 2023. Giải đấu sẽ quy tụ các cựu vô địch trên hệ thống hạng nhất. Giải đấu tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2024, giải đấu quy tụ 132 golf thủ tranh quỹ thưởng ít nhất 3,5 triệu USD.

Ngoài việc tổ chức 2 giải đấu đỉnh cao Châu Âu tại Việt Nam thì VGS Group còn tổ chức giải đấu thuộc Legends Tour tại Thái Lan, Singapore và Hàn Quốc.

Những sự kiện tầm cỡ quốc tế này sẽ là cơ hội mở ra những con đường phát triển golf trong nước, là dịp học hỏi kỹ thuật – kinh nghiệm golf từ những tên tuổi lớn của Châu Âu. Từ đây sẽ kỳ vọng mở ra cơ hội xúc tiến thương mại đầu tư giữa Việt Nam và quốc tế.

Trước đó trong chuyến thăm văn phòng Tổng cục đầu tư của Châu Âu tại Italia và họp với Cục trưởng cục đầu tư, phía VGS Group đã đề xuất 2 nội dung chính.

- Thiết lập đường bay thẳng giữa Italy và Vietnam để thúc đẩy du lịch thể thao, du lịch golf giữa 2 quốc gia.

- Thành lập văn phòng đại diện VGS Tour tại Châu Âu để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách từ 2 phía.

European Tour, hiện có tên là DP World Tour vì lý do tài trợ, tên gọi pháp nhân là PGA European Tour hoặc European Tour Group, là giải đấu golf chuyên nghiệp

hàng đầu dành cho nam ở châu Âu. Trụ sở chính tại Wentworth Club ở Virginia Water, Surrey, Anh. European Tour được thành lập bởi Hiệp hội những người chơi gôn chuyên nghiệp có trụ sở tại Anh trong những năm 1970 và được chuyển giao cho tổ chức PGA European Tour độc lập vào năm 1984. Hàng năm European Tour đang tổ chức và vận hành khoảng 30-40 giải đấu tại khắp nơi trên thế giới. Tại Châu Á, European Tour đã có mặt tại Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, và Thái Lan.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi