Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin bảo trợ

12 Câu lạc bộ Con Giáp lên đội hình trước thềm khởi tranh mùa thứ 4

12 đội tuyển CLB Golf Con Giáp đã sẵn sàng cho ngày hội tranh hùng đầy kịch tính và nhiều bất ngờ này. Tất cả đều như được 'reset' lại và cực kỳ khó đoán được ứng viên vô địch bởi ở cả 3 mùa đầu trước là 3 đội tuyển khác nhau lên ngôi. 

R76 đang là đương kim vô địch và cũng là đội tuyển có màn trình diễn tốt ổn định ở cả 3 mùa giải. Họ cải thiện điểm số dần từ 8-10 và chiến thắng thuyết phục mùa giải 2022 với điểm số 12. Nhưng chắc chắn để bảo vệ thành công danh hiệu sẽ luôn là điều không đơn giản khi 11 đội tuyển còn lại đã có nhiều bổ sung chất lượng, bên cạnh đó biến số thay đổi trong giải khiến cho mọi thống kê đều chỉ có tính chất tham khảo. Mặc dù vậy những đội tuyển được đánh giá có sự chuẩn bị tốt, biết xoay chuyển tình thế cùng chiến thuật hợp lý đều sẽ có được khả năng lọt vào top 5, thậm chí đăng quang vô địch. 

Giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp sẽ có mùa thứ 4 liên tiếp được tổ chức ở sân golf SkyLake, diễn ra trong hai ngày 18 và 19/5. Mỗi đội tuyển sẽ có 24 thành viên nam/nữ nghiệp dư chuyên nghiệp. Vẫn như các năm khi số lượng bảng đấu được chia chi tiết tới 8 bảng đấu A-B-C-D-E-F-G-H. Các thể thức thi đấu gồm Fourballs, Foursomes, Single Match. Cơ cấu giải thưởng gồm cúp luân lưu cho nhà vô địch cùng huy chương vàng, vị trí á quân là HC Bạc, vị trí thứ 3 là HC Đồng và giải phong cách nhận kỷ niệm chương. 

Dưới đây là đội hình 12 CLB Golf Con Giáp tham dự giải đấu mùa thứ 4.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi