Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Hà Tây quê lụa - Thắm tình anh em: Outing ấm áp đầy tình cảm của G84

Để khép lại năm 2022, các thành viên CLB Golf 1984 đã tổ chức buổi Outing với chủ đề Hà Tây quê lụa - Thắm tình anh em với sự góp mặt của các thành viên và khách mời trên sân golf Đồng Mô. Sự kiện đã kết thúc với đầy kỷ niệm, cảm xúc và khép lại một năm thành công của CLB dành cho các golfer sinh năm 1984. 

Thông qua buổi Outing này, BTC mong muốn các thành viên trong CLB ngày càng thêm khắng khít, nâng cao tình đồng đội và trở thành một tập thể lớn đoàn kết. Với họ, CLB Golf 1984 như là ngôi nhà thứ hai mỗi khi tìm về. Bên cạnh đó, các golfer G84 có nhiều trải nghiệm đáng nhớ cũng như học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ trong từng lần hội ngộ.

Tất cả thành viên đã có buổi Outing đầy trọn vẹn trong thời tiết mùa đông cuối năm nắng đẹp và đạt được nhiều kết quả tốt. Xuyên suốt trận thi đấu, ai cũng như tràn đầy năng lượng và chỉ muốn vòng đấu kéo dài để có thể cùng tận hưởng không khí tuyệt vời. Kết thúc buổi outing, vị trí nhất bảng A thuộc về golfer Nguyễn Mạnh Tuấn với net 71. Golfer Nguyễn Hữu Quyết đạt nhất bảng B với net 68. 

G84Hatay1_1

Chi tiết về kết quả thi đấu:

Giải

Golfer

Net

BẢNG A (0-16)

Nhất 

NGUYỄN MẠNH TUẤN

71

Nhì

NGUYỄN VĂN KIÊN

72

Ba

PHÍ ANH DŨNG

72

BẢNG B (17+)

Nhất 

NGUYỄN HỮU QUYẾT

68

Nhì

ĐINH HUY THUẬN

69

Ba

LÊ ĐỨC THIỆN

70

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Nearest to the Pin

NGUYỄN VIỆT HẢI HÀ

4

TRẦN ANH TUẤN

6

LÊ ANH QUANG

17

NGUYỄN MẠNH CƯỜNG

14

Longest Drive  

ÂU SƠN

8

Kết thúc buổi Outing, G84 có nhiều khoảnh khắc vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Trong năm tiếp theo, CLB Golf 1984 sẽ tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình, đồng thời trở thành CLB đoàn kết và lớn mạnh hơn. Sự kiện này cũng gợi nhắc về một mảnh đất xưa cũ mang tên Hà Tây - một vùng đất giàu tình cảm và hiếu khách. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi