Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin bảo trợ

Ca sĩ Opera Phúc Tiệp góp mặt ở Talk chung kết DP World Tour Championship kênh On Golf

Ca sĩ Opera Phúc Tiệp góp mặt ở Talk chung kết DP World Tour Championship kênh On Golf

Một điều đặc biệt sẽ được kênh On Golf gửi tới các khán giả yêu golf đó là vào vòng 4 sẽ có 2 Talk trước và sau buổi thi đấu. Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ giảng viên dòng nhạc thính phòng Phúc Tiệp cùng với BLV Nam Giang, MC Hồng Nhung. Theo đó khách mời, BLV và MC sẽ chia sẻ về mùa giải vừa qua của DP World Tour, đánh giá nhận định giải đấu chung kết và những nhận định cho mùa giải tới. 

Ca sĩ Phúc Tiệp là một trong những giọng nam thính phòng hàng đầu hiện nay. Anh sở hữu chất giọng đầy nội lực, truyền cảm. Ca sĩ gốc Thái Bình ghi dấu với nhiều giải thưởng như: Giải Nhì dòng nhạc thính phòng “Sao mai 2007”, giải Nhì “Tiếng hát Thính phòng toàn quốc 2009”. Hiện tại Phúc Tiệp đang làm giảng viên tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Để thành danh như ngày hôm nay, ca sĩ Phúc Tiệp luôn bày tỏ sự biết ơn lớn lao từ những người thầy đã dìu dắt anh gồm cố NSND Doãn Tần và NSND Quang Thọ. Gần đây, ca sĩ Phúc Tiệp đã cho ra mắt album Vết Xưa quy tụ 9 nhạc phẩm của các nhạc sĩ tên tuổi gồm: Mùa hè đẹp nhất, Mùa đông sắp đến, Cơn mưa phùn (Đức Huy), Căn nhà xưa (Nguyễn Đình Toàn), Như chiếc que diêm, Mắt lệ cho người (Từ Công Phụng), Một lần nào cho tôi gặp lại em, Rồi cũng già(Vũ Thành An), Chiều một mình qua phố (Trịnh Công Sơn). 

PhucTiepgolf

Ca sĩ, giảng viên Phúc Tiệp.

Ngoài tình yêu với âm nhạc, ca sĩ Phúc Tiệp còn lại một người say mê với bộ môn Golf. Chỉ hơn một năm chơi golf, ca sĩ Phúc Tiệp đã về single handicap. Anh là một người có sự bền bỉ, chăm chỉ tập luyện và không ngừng nỗ lực để cải thiện game đấu. Sở hữu cú Swing đẹp mắt và lối chơi rất lịch lãm, ca sĩ Phúc Tiệp cho thấy sự hoà hợp giữa nghề nghiệp âm nhạc thính phòng với bộ môn thể thao mang màu sắc quý tộc này. 

PhucTiepGolf2

Ca sĩ Phúc Tiệp có khả năng chơi golf toàn diện và có nhiều trận đấu xuất sắc.

Sau 2 ngày đấu đầu tiên của DP World Tour Championship 2022, Tyrrell Hatton và Matt Fitzpatrick đang đồng dẫn đầu với âm 12 điểm. Cả hai sẽ gặp lại nhau ở vòng 3. Với Hatton thì anh đang hướng tới danh hiệu Rolex Series thứ 5 trong khi đó Matt Fitzpatrick có cơ hội lần thứ 3 vô địch DP World Tour Championshiop. Trước đó tay golf người Anh lên ngôi giải chung kết DPWT vào các năm 2016,2020. Nếu lần thứ 3 đăng quang, Matt Fitzpatrich sẽ khép lại mùa giải thành công khi vừa có major đầu tay ở US Open và có Rolex Series thứ 3. 

Giải DPWT Championship 2022 có tổng cộng 50 golfer thi đấu. Giải có 4 ngày đấu không áp dụng lát cắt. Đây là giải Rolex Series cũng là sự kiện khép lại mùa giải của DPWT. Golfer vô địch giải nhận 3 triệu đô la tiền thưởng và vô địch mùa DPWT nhận 2 triệu đô la.

Lịch phát sóng:

Vòng 3:

13:30 Tường thuật trực tiếp trên ON GOLF

Vòng 4:

13:00 Talk Show

13:30 Tường thuật trực tiếp trên ON GOLF

19:30 Talk Show

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi