Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

200 golfers sẽ tham gia tranh tài tại Tiền Phong Golf Championship 2022

200 golfers sẽ tham gia tranh tài tại  Tiền Phong Golf Championship 2022
INFO

Đơn vị tổ chức: Báo Tiền Phong

Tên giải đấu: Tiền Phong Golf Championship 2022 - Giải golf vì tài năng trẻ Việt Nam – Swing for young talents of Vietnam 2022

Trưởng ban tổ chức: Ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập Báo Tiền Phong.

Địa điểm: Sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Thời gian: 5/11/2022

Đăng ký tham gia giải đấu:
- Công ty Hà Việt Golf
- Địa chỉ: D10 Giảng Võ Lake View, Phố Trần Huy Liệu, P, Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội
- Điện thoại: 0911592118

Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam được thành lập từ năm 1993, thường do Thủ tướng Chính phủ là Chủ tịch danh dự, Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn là Chủ tịch Hội đồng điều hành, báo Tiền Phong là cơ quan thường trực điều hành. Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam ra đời với mục đích đồng hành cùng các tài năng trẻ tham gia vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phát hiện, cổ vũ và hỗ trợ những thanh - thiếu niên có năng khiếu để tạo nguồn đào tạo nhân tài trên các lĩnh vực của đời sống.

Một trong những hoạt động nổi bật thường niên của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam là giúp T.Ư Đoàn trong các khâu tổ chức Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, giải thưởng cao quý nhất của Đoàn Thanh niên được trao thưởng vào dịp thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3) hằng năm.

TienPhong2

Ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập Báo Tiền Phong phát biểu tại lễ công bố giải đấu. Ảnh: Phạm Hoàng/Báo Tiền Phong

200 golfer tham dự

Qua năm mùa giải, Tiền Phong Golf Championship nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng golfer và người hâm mộ trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn và những giá trị nhân văn đối với cộng đồng. Giải đã chào đón và khắc tên 5 nhà vô địch khác nhau trên cúp luân lưu, gồm: golfer Lê Hùng Nam (hiện là Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam) và bốn golfer trẻ: Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Vũ Quốc Anh, Nguyễn Nhất Long và Nguyễn Anh Minh.

Ở mùa giải thứ sáu - năm 2022, Tiền Phong Golf Championship quy tụ khoảng 200 golfer thi đấu trong vòng một ngày (5/11) trên sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings' Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Đây là mùa giải thứ 6 liên tiếp BRG Group đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức giải đấu đầy ý nghĩa này.

Các golfer dự giải Tiền Phong Golf Championship 2022 sẽ được chia làm năm bảng đấu: bảng A (HDCP từ 0-15), bảng B (HDCP từ 16-28), bảng C (HDCP từ 29-36), bảng nữ (HDCP 0-36) và bảng Tài năng trẻ, thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm NET theo Handicap ngày - System 36.

Luật chính thức được áp dụng tại Tiền Phong Golf Championship 2022 là Luật của R&A và USGA (Luật Golf do Royal Ancient St Andrews Anh quốc và Hiệp hội golf Hoa Kỳ xuất bản) cùng với luật địa phương do Ban tổ chức quy định.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn là một trong những nét đặc trưng của Tiền Phong Golf Championship. Năm nay, bên cạnh các giải thưởng “truyền thống”, các golfer tham dự giải tiếp tục có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO rất giá trị. Toyota Việt Nam là nhà tài trợ Kim cương và HIO đồng hành cùng Tiền Phong Golf Championship đến nay đã là mùa thứ 6. Năm nay, nhà tài trợ Toyota Việt Nam tài trợ 4 chiếc xe với các thương hiệu Fortuner Legender, Camry & Corolla Cross làm giải thưởng HIO với tổng trị giá giải thưởng hơn 6 tỷ đồng.

Giải thưởng Hole In One là một bộ gậy Prestigio XII mới nhất của Majesty, thương hiệu gậy Golf số 1 Nhật Bản và đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam hiện nay. Bộ gậy hoàn toàn được làm thủ công bao gồm: gậy Driver, gậy Fairway wood 3 & 5, gậy Rescue 4, gậy Putter và Túi gậy chất liệu da cao cấp. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty cổ phần phân phối dụng cụ thể thao TL.

Ngoài giải thưởng Hole In One của Majesty, còn có thêm một giải Hole In One khác là một bộ gậy STEALTH đến từ thương hiệu TaylorMade, dòng gậy STEALTH được đánh giá của các golfer là dòng gậy ổn định và đánh xa nhất trong năm 2022. Sản phẩm đang được phân phối bởi Công ty Thăng Long TM Việt Nam.

TienPhong5

Đông đảo các hoa hậu, á hậu Việt Nam nhiều thời kỳ tham dự lễ công bố giải Tiền Phong Golf Championship 2022. Ảnh: Phạm Hoàng/Báo Tiền Phong

Điểm nhấn chương trình “Những trái tim HỒNG

Bên cạnh các hoạt động trong khuôn khổ Tiền Phong Golf Championship, mỗi mùa giải Ban tổ chức đều tổ chức những hoạt động thiện nguyện nhân văn và ý nghĩa, theo đúng tinh thần Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam.

Tiền Phong Golf Championship mùa thứ sáu - năm 2022 có chương trình “Những trái tim HỒNG” và góp kinh phí thực hiện 1 công trình “Không gian đọc sách và sinh hoạt Đội”.

 “Những trái tim HỒNG” là sự kiện nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân, những đoàn viên, thanh niên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác tình nguyện hè năm 2022 - một trong những chiến dịch hoạt động xã hội tình nguyện rất ý nghĩa của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII. BTC giải trao cho 5 tập thể/nhóm tình nguyện xuất sắc do Trung tâm Tình nguyện Quốc gia giới thiệu mỗi tập thể 20 triệu đồng.

Các công trình “Không gian đọc sách và sinh hoạt Đội” là chương trình quan trọng của Hội đồng Đội T.Ư nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách cũng như sinh hoạt Đội. BTC giải Golf dành 100 triệu đồng để ủng hộ việc thực hiện một công trình như vậy.

Chắp cánh golfer tài năng trẻ Việt Nam

Để tăng cường hơn nữa chất lượng chuyên môn giải đấu, hướng đến tính chuyên nghiệp cao, cũng như nâng cao ý nghĩa của giải trong việc hỗ trợ các tài năng trẻ Việt Nam phát triển, năm nay, Ban tổ chức Tiền Phong Golf Championship mùa thứ sáu – năm 2022  tổ chức riêng một bảng đấu dành cho các golfer trẻ hàng đầu Việt Nam tham gia tranh tài, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của các golfer: Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Uy, Thanh Minh, Trúc An, Quang Trí, Đặng Minh...

Bảng đấu này dành riêng cho các golfer nam, nữ dưới 18 tuổi tranh tài theo quy định riêng từ Ban tổ chức. Các vận động viên đăng ký tham dự giải được Ban tổ chức hỗ trợ 60% phí thi đấu. Riêng các golfer trẻ từng đăng quang tại giải được mời tham dự.

Việc tham dự giải với bảng đấu riêng dành cho các tài năng trẻ là cơ hội để các golfer trẻ có thêm điều kiện thi đấu cọ xát, nâng cao kinh nghiệm thi đấu nhằm tích lũy kinh nghiệm, sẵn sàng và tự tin tranh tài ở những giải đấu có đẳng cấp cao, như giải Vô địch Golf Quốc gia cũng như hệ thống giải golf đẳng cấp quốc tế khác.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi