Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Vòng 1 VĐ Các CLB Golf Hà Nội: Golf Passion cùng 4 đội tuyển vào VCK

Vòng 1 VĐ Các CLB Golf Hà Nội: Golf Passion cùng 4 đội tuyển vào VCK

CLB Passion Golf cùng 9 CLB khác thi đấu ở vòng loại đầu tiên để tìm ra 5 đội xuất sắc nhất dành vé thi đấu VCK. Với tổng 5,5 điểm có được, CLB Passion đã đứng thứ 3 xếp trên CLB VinGolf mặc dù có cùng số điểm nhưng hệ số so sánh tốt hơn. CLB Hiệp Hoà và CLB ICT lần lượt xếp thứ 1 và thứ 2 mặc dù cũng có cùng 6 điểm nhưng CLB Hiệp Hoà có điểm hệ số cao hơn. CLB Họ Đặng là tuyển cuối cùng dành vé CK khi cũng có 5,5 điểm và chỉ kém hơn ở chỉ số phụ so với Passion và VinGolf. 

CLB Golf Passion chính thức xuất quân ngày 8/7 tại Sky Lake Golf & Resort với đội hình đầy đủ các bảng cùng tinh thần đẹp và đam mê. Các thành viên tuyển Passion cùng với đội cổ vũ 'xinh đẹp' đã mang đến những trận đấu nhiều cảm xúc thăng hoa và tạo nên một sự kiện đầy màu sắc. CLB Passion Golf với 10 trận đấu vòng bảng thì để thua 2 trận single match, hoà tới 5 trận trong đó có 4 trận single match và 1 fourball, 3 trận thắng gồm 2 single match và 1 fourball. Với 5 trận hoà điểm cho thấy bản lĩnh của tuyển Golf Passion khi họ thi đấu hết mình với những trận đấu căng như dây đàn. Và rõ ràng 0,5 điểm chênh lệch cũng tạo nên sự khác biệt.

DSC_0873

Đội cổ vũ vô cùng xinh đẹp của Passion Golf

"Passion Golf Club tham dự Giải Vô địch CLB Golf Hà Nội mùa giải trước nhưng rất tiếc chúng tôi không thể vượt qua vòng loại. Tuy nhiên với sự chuẩn bị tốt lực lượng, nắm bắt kỹ càng lối chơi của đối thủ, Passion Golf đã có bước chuyển mình lớn và dành suất tham dự VCK một cách xứng đáng" - Chủ tịch CLB ông Nguyễn Đức Tuấn chia sẻ.

Ngoài điểm nổi bật về sự chuẩn bị lực lượng thi đấu đầy kinh nghiệm có chất lượng thì tại giải đấu năm nay, Passion Golf cũng cho ra mắt bộ đồng phục ấn tượng được TTK Passion Golf Club là cựu người mẫu Thuý Hằng, với nhiều năm làm việc trong ngành thời trang lên ý tưởng và chuẩn bị cho đội tuyển.

Cựu người mẫu Thuý Hằng chia sẻ: "Nhiều người nghĩ rằng đàn ông nam tính không mặc được màu hồng hoặc tím, nhưng với thiết kế đồng phục đội tuyển của Passion thì lại toát lên sự trẻ trung, sinh động và thanh lịch. Cùng với việc đầu tư các phụ kiện đi kèm như thắt lưng đồng phục và mũ phản quang, đây chắc chắn sẽ là bộ đồng phục dễ nhận biết trên sân golf".

PassionJersey

Trang phục được lên kỹ càng chuyên nghiệp cho tuyển Passion Golf dưới bàn tay chuẩn bị của TTK Bùi Thuý Hằng. 

Lúc này tuyển Passion sẽ có một khoảng thời gian dài gần 3 tháng để chuẩn bị cho VCK giải VĐ Các CLB golf Hà Nội Mở Rộng vào tháng 10. Chắc chắn họ chưa thể hài lòng với kết quả hiện tại tuy nhiên điểm số này là quá đủ để Passion Golf vượt qua vòng bảng và sẽ nỗ lực nhiều hơn ở trận chiến cuối cùng của mùa giải này. 

Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở Rộng năm 2022 đạt kỷ lục số lượng đội tuyển tham dự khi có 66 CLB đăng ký với 1440 golfer tranh tài. Điểm đáng chú ý khi giải lần đầu có bảng Nữ riêng với 12 CLB được đặc cách vào thẳng chung kết và tranh cúp riêng. Có 18 CLB golf khác cũng được vào thẳng nhờ thành tích tốt ở giải năm 2021 cùng với các suất đặc cách từ danh hiệu có được ở nhiều giải đấu lớn khác. Như vậy ở 3 ngày thi đấu vòng loại sẽ chỉ có 18 CLB được góp mặt vào chung kết. Do đó sự cạnh tranh sẽ trở nên quyết liệt và kịch tính từ ngay vòng bảng. Vòng loại sẽ diễn ra trong ba ngày 12-13-14/7 trên hai sân SkyLake Golf & Resorts, Hà Nội.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi