Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ

Giải VĐ các CLB 12 Con Giáp liên tục nhận được tài trợ

Giải VĐ các CLB 12 Con Giáp liên tục nhận được tài trợ

Giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp đã và đang trở thành một sự kiện golf phong trào tạo nên sự khác biệt và giành được sự quan tâm yêu mến của cộng đồng người yêu golf Việt. Giải đấu quy tụ 12 CLB gồm CLB hệ tuổi 1976 (Tuổi Thìn), 1977 (Tuổi Tị), 1978 (Tuổi Ngọ), 1979 (Tuổi Mùi), 1980 (Tuổi Thân), 1981 (Tuổi Dậu), 1982 (Tuổi Tuất), 1983 (Tuổi Hợi), 1984 (Tuổi Tí), 1985 (Tuổi Sửu), 1986 (Tuổi Dần) và cuối cùng là tuổi Mão 1987. Giải VĐ các CLB 12 Con giáp lần thứ 3 năm 2022 sẽ khởi tranh thi đấu vào 17-18/6 trên sân Sky - Skylake Golf & Resorts, Chương Mỹ, Hà Nội. Hai nhà vô địch trước đó là CLB 1982 và CLB G78.

Hiện tại BTC đã hoàn thành cơ bản các hạng mục thiết kế, kịch bản tiệc chào mừng gala, các công tác chuẩn bị thi đấu. Bên cạnh đó, đông đảo các nhà tài trợ liên tục tài trợ cho sự kiện golf vô cùng hấp dẫn này như Glory Resorts, SkyLake Golf &Resorts, Moncheri, PING, Lee Beer, Wilson, Noressy, Aristino, Oris, Mukachan, Volkamen, Tropical Media, Luxury Cup, Đồng Nhân Đường. Riêng sân golf SkyLake có sự hỗ trợ gần như 'tuyệt đối' từ mọi khâu chuẩn bị, trong và sau giải. Đó chính là lý do đây là năm thứ 3, giải VĐ các CLB 12 Con Giáp song hành với sân golf đẹp và hấp dẫn hàng đầu miền Bắc này. 

Trưởng BTC, ông Nguyễn Hồng Vinh chia sẻ: "Trong hai năm vừa qua, chúng tôi đã nhận được sự đồng hành cũng như ủng hộ của cá nhân, quý đơn vị để tổ chức thành công giải đấu. Để giải đấu thành công, vai trò của nhà tài trợ là một phần không thể thiếu. BTC chúng tôi luôn giành sự cảm ơn tốt đẹp nhất khi được chia sẻ về vật chất cũng như tinh thần của các mạnh thường quân, chung tay xây dựng giải đấu. Chúng tôi tin tưởng sẽ các nhà tài trợ hiện tại cũng như nhiều nhà tài trợ mới sẽ song hành không chỉ ở giải đấu lần này mà còn nhiều năm về sau nữa".

Taitro1

Giải VĐ các CLB 12 Con giáp mùa thứ 3 sẽ diễn ra trong hai ngày 17-18/6 theo thể thức đối kháng trên sân Sky thuộc SkyLake Golf&Resorts. Có 12 đội tuyển được BTC lựa chọn theo các hệ tuổi, với mỗi đội có 24 thành viên là nam/nữ, chuyên nghiệp thi đấu. Tuy nhiên có sự khác biệt so với hai giải đấu trước khi mà thể thức Fourball sẽ được đổi sang cho các bảng A-B-C-D, còn Foursomes sẽ dành cho các bảng E-F-G-H. Ngày đấu chung kết 18/6 tất cả các đội sẽ thi đấu ở thể thức Single Match. Cơ cấu giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp 2022 gồm Cúp luân lưu và huy chương vàng cho đội vô địch, huy chương bạc cho đội hạng nhì, huy chương đồng cho đội hạng ba và Kỷ niệm chương cho giải phong cách. 

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi