Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Tuyển SEA Games Thái Lan 'đổ bộ' đến sân Đầm Vạc

Tuyển SEA Games Thái Lan 'đổ bộ' đến sân Đầm Vạc

Mọi sự chú ý đều đang đổ dồn đến sân golf Đầm Vạc - Vĩnh Phúc nơi sẽ diễn ra các ngày thi đấu SEA Games 2021 cho bộ môn Golf cả nam và nữ. Theo thông tin nhận được, đã có ít nhất 3 đoàn đội tuyển Golf đã có mặt và đăng ký tập gồm Thái Lan, Singapore, Malaysia. Trong vài ngày tới sẽ là các đội tuyển khác như các vận động viên từ nước láng giềng Lào.

Hiện tại, nhóm ứng cử viên cho các danh hiệu huy chương là tuyển Thái Lan đã có những ngày đấu tập đầu tiên để làm quen sân. Đi theo họ đã có đội ngũ huấn luyện viên và trợ lý để có thể nắm bắt được mọi thông tin và những việc cần làm cho SEA Games lần này. Mặc dù vẫn chưa hội đủ số quân nhưng trong số vận động viên có mặt của Thái Lan có Weerawish Narkprachar xếp hạng nghiệp dư 469 thế giới. Arsit Areephun xếp hạng 819. Đối với Nữ có Ella Galitsky xếp hạng 175 nghiệp dư thế giới. Pimkwan Chookaew xếp 599 nghiệp dư thế giới. Rất tiếc khi golfer trẻ nghiệp dư số 1 của Thái là Ratchanon Chantananuwat (xếp thứ 7 thế giới) không góp mặt lần này. Chantananuwat đang làm mưa làm gió trên hệ thống Asian Tour ở thời điểm này và sẽ sớm chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. 

SEA Games 31 bộ môn Golf sẽ diễn ra từ ngày 13-18/5, trên sân golf Đầm Vạc. Trước đó ngày 9/5, sân sẽ đóng cửa để tập trung bảo dưỡng và hoàn thiện nốt các chi tiết cuối cùng để có thể mang đến điều kiện tốt nhất cho màn tranh tài đỉnh cao của các tay golf.

Dưới đây là một số hình ảnh của tuyển Thái Lan tập luyện vào ngày 27/4 trên sân golf Đầm Vạc:

 SEAG22Thai4

SEAG22Thai2

SEAG22Thai1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi