Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

Park Sang Ho sảy chân, Nguyễn Anh Minh giữ ngôi đầu Lexus Challenge

Park Sang Ho sảy chân, Nguyễn Anh Minh giữ ngôi đầu Lexus Challenge

Brian Jung và Nguyễn Anh Minh thi đấu cùng nhóm ở vòng 3 Lexus Challenge. Ảnh: VGA TOUR

Nguyễn Anh Minh, Park Sang Ho đồng chia sẻ vị trí T1(-3) trước khi bước vào vòng 3. Cả hai thi đấu cùng nhóm với Brian Jung, người đang có phong độ tốt khi đang có tổng evenpar. Thế nhưng trong một ngày đấu kém duyên cho cả ba golfer này khi đều khép lại vòng moving day với kết quả dương. 

Thực tế thì Park Sang Ho đã có sự khởi đầu quá tốt khi gạt birdie thành công ngay hố số 1 để độc chiếm ngôi đầu âm 4. Anh mắc bogey hố 3 nhưng ghi lại ngay birdie sau đó ở đường 4. Cách biệt dẫn lên tới 2 gậy so với Nguyễn Anh Minh khi golfer trẻ này mắc bogey đầu tiên trong ngày ở hố 4. Sự thiếu tự tin và có phần tâm lý của golfer sinh năm 2007 được thể hiện rất rõ khi liên tục gạt hỏng Par, birdie đánh công cờ thiếu khoảng cách và mắc thêm 3 bogey trước khép lại 9 đường đầu. Thế nhưng Park Sang Ho cũng chẳng khá hơn là mấy, thậm chí anh màn trình diễn trái ngược hẳn nếu như vòng 2 là 3 birdie liên tiếp từ hố 7 đến 9 thì vòng 3 là chuỗi 3 điểm bogey. 

LC22R3PSH

Park Sang Ho rớt phong độ ở vòng 3 Lexus Challenge. Ảnh: VGA TOUR

Tưởng 9 đường sau sẽ khởi sắc với Park Sang Ho nhưng golfer người Hàn Quốc mắc bogey hố 12 trước khi dính thảm hoạ 8 gậy ở hố 14 sau khi có cú đánh bất cẩn từ cát đưa bóng ra ngoài biên OB. Park Sang Ho chìm sâu trên bảng xếp hạng và ngôi đầu thuộc về Nguyễn Anh Minh khi golfer đến từ Hà Nội có birdie đầu tiên trong ngày ở hố 11 sau cú đánh lên green xuất sắc. Anh Minh dính bogey hố 17 Par3 dài nhất sân sau khi gạt trượt par ở khoảng cách 2 yards. Tuy nhiên Nguyễn Anh Minh đã có màn khép lại ngày đấu với birdie hố 18 để về 76 gậy, giữ ngôi đầu tổng dương 1.

Brian Jung bị rơi về vị trí thứ 6 trên BXH sau ngày đấu 78 gậy. Golfer người Hàn Quốc mắc 1 double bogey, 5 bogey và có duy nhất 1 birdie hố 11 với pha gạt bóng chính xác từ đường line khó. Nhưng một ngày thiếu may mắn với Brian có kéo dài đến tận hố 18 khi mà anh còn gạt hỏng birdie ở khoảng cách 1 yards, mất cơ hội đứng đồng hạng 5 trước ngày chung kết.

Chỉ có hai golfer có ngày đấu Evenpar trong ngày là Trương Chí Quân và Jay Park. Trương Chí Quân với ngày đấu 72 gậy và leo lên vị trí thứ 2 với tổng (+2), sẽ gặp lại Nguyễn Anh Minh ở vòng chung kết. Trước đó cả hai đã được xếp cùng nhóm trong vòng 1-2 của Lexus Challenge. Jay Park về thứ 8 với tổng +9 sau 3 ngày. 

LC22R3TCQ

Trương Chí Quân càng thi đấu càng chắc chắn và sẵn sàng chinh phục danh hiệu tại Lexus Challenge. Ảnh: VGA TOUR

Jeol Troy người Australia vẫn giữ được sự ổn định với các ngày đấu 73-73-74 gậy và đứng thứ 3. Lê Khánh Hưng với eagle hố 18 đã giúp golfer sinh năm 2008 đứng thứ 5 (+5) sau vòng đấu đánh 74 gậy. Một số các golfer có ngày đấu khá tốt là Nguyễn Hữu Quyết (73), Đặng Quang Anh (73), Dương Quốc Tuynh (74), Bean Kim (74).

Ở bảng Nữ, Nguyễn Thảo My vẫn duy trì ngôi đầu với cách biệt rất lớn so với Đoàn Xuân Khuê Minh. Mặc dù vậy, vòng 3 là ngày đấu Thảo My không hài lòng với chính mình trong đó có pha gạt hỏng ở khoảng cách 1 feet hố 17 Par3. Nhưng ngay sau đó Thảo My có birdie hố 18 để về đích với 74 gậy (+3). Khuê Minh có tổng +12 sau ba ngày đánh 74-78-76. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi