Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin bảo trợ

Ông Bạch Cường Khang được bổ nhiệm làm chủ tịch Hội đồng trọng tài Quốc Gia

Ông Bạch Cường Khang được bổ nhiệm làm chủ tịch Hội đồng trọng tài Quốc Gia

Ông Bạch Cường Khang (trái) thay thế ông Vũ Nguyên (phải) đảm nhiệm vai trò chủ tịch HĐTT
Ảnh: VGA

Sang nhiệm kỳ IV, với những phân công mới trong ban lãnh đạo Hiệp hội Golf Việt Nam và nhiệm vụ đẩy mạnh sự phát triển của lực lượng trọng tài trong nước, VGA quyết đinh sẽ tái cơ cấu nhân sự của Hội Đồng Trọng tài với những nhân sự mới trong ban lãnh đạo HĐTT.

Theo đó, chủ tịch HĐTT đương nhiệm ông Vũ Nguyên, Phó tổng thư ký VGA với nhiệm vụ Điều hành các giải đấu Nghiệp Dư, phát triển golf trẻ, golf phong trào và quản lý Vhandicap cũng như công việc đo độ khó sẽ chuyển sang vai trò cố vấn cao cấp của HĐTT. Ông Bạch Cường Khang, Phó Tổng Thư ký VGA phụ trách HĐTT được bổ nhiệm làm tân Chủ tịch HĐTT cùng các Phó chủ tịch Phan Ngọc Tâm – phụ trách chuyên môn và đào tạo, Luật Tình Trạng Nghiệp Dư và Phó chủ tịch Vũ Quân – phụ trách khu vực phía Nam. Hai trọng tài Vũ Thế Toàn và Nguyễn Đức Ngọc sẽ giữ vai trò Phó ban điều hành HĐTT phụ trách công tác quản lý và điều hành các giải đấu.

Trước đó VGA cùng HĐTT đã công bố và phát hành phiên bản tiếng Việt của cuốn Luật Golf hiện hành bao gồm phiên bản sách in của “Luật Golf Đầy đủ - Full Rules of Golf”, ứng dụng di động “Rules of Golf” trên Android, iOS và tài nguyên Luật Golf trên website chính thức của R&A, qua đó khẳng định vị thế của Golf Việt Nam với bạn bè Quốc tế cũng như đặt nền móng cho sự phát triển trong công tác đào tạo, nâng cao kiến thức về luật golf cho cộng đồng golf tại Việt Nam.

Trong nhiệm kỳ mới của HĐTT, tân chủ tịch Bạch Cường Khang cùng ban lãnh đạo HĐTT sẻ tập trung vào những công việc:

  • Đẩy mạnh công tác trọng tài tại các giải đấu ở Việt Nam, biên soạn, phổ biến và áp dụng các hướng dẫn, quy định về việc tổ chức, điều hành các giải đấu như: Quy tắc Ứng xử (Code of Conduct), Tốc độ thi đấu (Pace of Play), Điều lệ thi đấu và Luật địa phương chung (Hard Card)
  • Phối hợp với các đơn vị truyền thông (Golfnews, GolfEdit, Vietnam Golf Magazine …), kết hợp sử dụng mạng xã hội để phổ cập kiến thức luật golf, luật về tình trạng nghiệp dư, luật về handicap đến cộng đồng người chơi golf trong nước.
  • Tổ chức các khóa đào tạo luật golf, kết hợp giữa các khóa học tập trung (offline) và qua mạng (online). Số lượng các khóa học dự kiến hàng năm bao gồm 2 khóa R&A Level 2 và 5 khóa R&A Level 1 mỗi năm.
  • Tổ chức các khóa đào tạo Trọng tài Quốc Gia dự kiến 1 khóa mỗi năm và giới thiệu các Trọng tài đủ chuẩn tham gia các khóa học R&A Level 3 do R&A tổ chức.
  • Các công tác đào tạo khác bao gồm đào tạo luật cho các Câu lạc bộ, sân golf…, tập huấn chuyên môn cho đội ngũ điều hành sân, caddie
  • Tham gia điều hành các giải đấu quốc gia và quốc tế trong những năm tiếp theo tại Việt Nam bao gồm SEA Games 31, Đại Hội TDTT cũng như cử các thành viên tham dự các giải đấu quốc tế như Asiad 19, Asia Pacipic Amateur Championship, SEA Team Amateur Championship,…

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi