Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Sự kiện ra mắt CLB Golf Họ Nguyễn Hà Nội

Sự kiện ra mắt CLB Golf Họ Nguyễn Hà Nội

Đây là giải đấu vô cùng đặc biệt khi quy tụ các golfer có họ Nguyễn tại Hà Nội. Sự kiện ra mắt này vừa giúp kết nối giao lưu, học hỏi không chỉ trong golf mà mọi khía cạnh trong cuộc sống giữa các golfer cùng họ Nguyễn. Tham gia vào hoạt động vừa để nâng cao sức khỏe, vui vẻ, cùng nhau phát triển tích cực và để tôn vinh những giá trị cội nguồn.

HoNguyen1

Theo Wikipedia, Họ Nguyễn là một dòng họ phổ biến nhất ở Việt Nam với khoảng 40% người Việt có họ này. Ngoài Việt Nam, họ Nguyễn cũng phổ biến ở những nơi có người Việt định cư. Tại Úc, họ Nguyễn đứng thứ 7 và là họ không bắt nguồn từ Anh phổ biến nhất. Tại Cộng hòa Séc họ Nguyễn dẫn đầu danh sách các họ người ngoại quốc. Ở miền Bắc và Hà Nội có trên 200 dòng họ nhưng họ Nguyễn vẫn chiếm số đông đảo nhất.

Trong truyền thống của mình, người Việt Nam luôn đề cao các quan hệ gia đình, họ hàng, dòng tộc, coi đó là nguyên tắc ứng xử cần được tôn trọng. Văn hóa dòng họ bao hàm trong đó những giá trị phi vật thể như bề dày truyền thống của dòng họ. Dù trải qua bao thăng trầm của lịch sử, các dòng họ đều chung một truyền thống thiêng liêng đó là lòng yêu nước nồng nàn, luôn hướng về cội nguồn.

Cùng với những ý nghĩa đó, các golfer họ Nguyễn cùng một lòng thành tâm hướng về cội nguồn tổ tiên xa xưa của mình, đã tập hợp thành một câu lạc bộ golf Họ Nguyễn Hà Nội, vừa có thể giao lưu thể thao vừa để tiếp nối những giá trị truyền thống lịch sử của cha ông.

Giải golf ra mắt CLB golf Họ Nguyễn sẽ được tổ chức vào ngày 4/11 tới đây trên sân golf Chí Linh Hải Dương. Có tổng cộng 4 bảng đấu: A-B-C và Nữ. Trong đó các bảng đấu A-B-C chia theo HCP tăng dần cho nam. Thể thức thi đấu gậy, tính điểm System36 với phí tham dự 2 triệu đồng/1 golfer bao gồm phí xe điện, tiệc trao giải. Nhất ở các bảng đấu sẽ có giải thưởng 1 tour golf Đông Nam Á. Điều thu hút nhất đến từ giải HIO với các Tour Golf Úc, Nhật, Nga, Nam Phi do công ty Du lịch và Tour Golf nước ngoài AT Travel tài trợ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi