Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Golfer Quế Linh vô địch, Bảo Long nhất bảng A giải Tràng An Signature Spring Golf Tournament 2018

Golfer Quế Linh vô địch, Bảo Long nhất bảng A giải Tràng An Signature Spring Golf Tournament 2018

Vào Chủ Nhật ngày 6/5 vừa qua, Vietinbank Tràng An - Hà Nội đã tổ chức giải đấu mang tên Tràng An Signature Spring Golf Tournament 2018 dành cho các hội viên và đông đảo golfer khách mời tham dự. Giải đấu thu hút hơn 130 tay golf đăng ký tham dự và được chia ra làm 4 bảng đấu: bảng A (Hcp 0-18), bảng B (Hcp 19-28), bảng C (từ handicap 29 trở lên) và bảng Nữ. Thể thức tính điểm theo Handicap ngày System 36. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 cúp vô địch (Best Gross), nhất nhì ba các bảng, 6 giải kỹ thuật. Trong đó có rất nhiều giải Hole In One giá trị phải kể đến như 1 căn hộ The K-Park, 1 xe ô tô hạng sang Mercedes Benz.

Tràng An Signature

Đông đảo các tay golf tham dự giải đấu Tràng An Signature Spring Golf Tournament 2018 (Ảnh: Phạm Duy Dương)

Sau hơn một ngày tranh tài trên sân golf Sông Giá, ban tổ chức đã xác định được ra các golfer đạt giải. Chung cuộc giải vô địch Best Gross thuộc về golfer Hoàng Quế Linh với số gậy 75. Anh ghi được 3 điểm birdie, 11 điểm par và mắc 4 bogey, 1 double bogey ở sân đấu chuẩn PAR72. Trong số các điểm birdie mà Hoàng Quế Linh ghi được thì có 2 điểm đến từ hố PAR5. Liên tiếp các điểm bogey ở hố 10, 11, 12 khiến anh không thể có một ngày đấu về điểm even par. Nhưng với số gậy 75 cũng giúp golfer Quế Linh vô địch giải đấu với cách biệt hai gậy so với người đứng tốt thứ hai. Đăng quang ở giải Tràng An Signature Spring Golf Tournament, golfer Hoàng Quế Linh nhận được cúp cùng quà tài trợ từ Vietinbank và sản phẩm của Aristino.

Hoàng Quế Linh

Golfer Hoàng Quế Linh cứu bóng trong bunker (Ảnh: Duy Dương)

Nhất bảng A thuộc về tài năng trẻ 13 tuổi Nguyễn Bảo Long sau khi vượt qua golfer Tuấn Anh ở tính điểm countback. Cả hai golfer đều có số gậy 77, handicap 8 và về net 69. Bảo Long đầu năm 2018 đã lên ngôi vô địch giải đấu Vietnam Golf Magazine Championship với thành tích 76 gậy. Golfer sinh năm 2005 này sẽ tập trung đấu luyện để chuẩn bị cho giải vô địch quốc gia nghiệp dư diễn ra vào tháng 6 cũng như vô địch golf trẻ quốc gia ở Hồ Tràm tháng 7 tới đây.

Vô địch các bảng

Golfer Nguyễn Bảo Long (ngoài cùng bên trái) xuất sắc nhất bảng A cho các tay golf có handicap từ (0-18) - Ảnh Duy Dương

Nhất bảng B,C, Nữ lần lượt thuộc về các golfer Hoàng Vệ Dũng (net 69 - B), Phùng Thanh Tiêm (net 72 -C), và nữ golfer Nguyễn Khánh Hòa (net 72)

Chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Best Gross
Hoàng Quế Linh 75
Giải Nhất
Bảng Giải  Net
A Nguyễn Bảo Long 69
B Hoàng Vệ Dũng 69
C Phùng Thanh Tiêm 72
Nữ Nguyễn Khánh Hoa 72
Giải Nhì
Bảng Giải  Net
A Nguyễn Anh Tuấn 69
B Vũ Quang Hoàng 70
C Phạm Văn Dũng 73
Giải Ba
Bảng Giải  Net
A Nguyễn Hồng Ngân 69
B Phí Ngọc Tuấn 70
C Nguyễn Mạnh Hùng 73


Giải đấu Tràng An Signature Spring Golf Tournament 2018 đã khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp. Ban tổ chức gửi lời cảm ơn trân trọng đến đông đảo các golfer đã tham gia thi đấu, các nhà tài trợ, đơn vị báo chí truyền thông song hành cùng giải đấu. Qua giải đấu này, VietinBank Tràng An không chỉ muốn tạo dựng một sân chơi mới cho những người yêu golf mà đây là dịp tri ân, cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng đã dành cho chi nhánh trong quá trình hình thành và phát triển cho tới ngày hôm nay cũng như mãi mãi về sau. 

Thông tin về Vietinbank Tràng An:

Được thành lập từ ngày 09/09 năm 2016, chi nhánh Vietinbank Tràng An ở 114 Mai Hắc Đế, Hà Nội đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín đầy tin cậy của nhiều khách hàng. VietinBank Tràng An bắt nhịp nhanh chóng với sự phát triển chung của xã hội, luôn cung cấp dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp và hiện đại. Khi Golf ở Việt Nam đang tăng trưởng mạnh trong những năm trở lại đây, chi nhánh cũng rất chú trọng đến môn thể thao được nhiều người yêu thích này. Để hiện thực hóa, Vietinbank Tràng An đã xây dựng thẻ hội viên Tràng An Signature Club. Khách hàng sở hữu thẻ Signature Club nhận được rất nhiều các ưu đãi, tiện ích lớn đặc biệt là các dịch vụ liên quan đến golf. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi