Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Luật chơi golf

Huy chương bạc Olympic bị truất quyền thi đấu ở RSM Classic

Huy chương bạc Olympic bị truất quyền thi đấu ở RSM Classic

Sau khi có cuộc trò chuyền với trưởng ban trọng tài John Mutch trên khu vực nộp bảng điểm của sân Sea Island’s Plantation Course, vòng mở màn RSM Classic, Rory Sabbatini đã không thể góp mặt ở các ngày đấu tiếp theo khi mặt gậy gỗ đã gắn một miếng dán khiến cho cây gậy này không hợp chuẩn thi đấu. Theo luật 4.1, việc sử dụng gậy không hợp chuẩn sẽ bị loại khỏi sự kiện. 

Các trong tại xác nhận đó là một nhãn dán, sản phẩm của Foresight, một công ty sử dụng các chấm phản chiếu để cung cấp dữ liệu cho máy Monitor và thiết bị "công nghệ quản lý đầu gậy", thường được sử dụng để phân tích dao động. Có khả năng, hình dán này nằm trong gậy golf để giúp Sabbatini khi luyện tập mà quên không bỏ nó đi khi thi đấu.

Điều hành giải đã đưa ra kết luận: "Miếng dán nhãn này được dùng để kiểm tra các thông số về tốc độ đầu gậy khi luyện tập. Đơn giản là Sabbatini đã quên không gỡ nó đi" 

Sabbatini, người kết thúc ngày với 68 gậy (-4) nhưng bị huỷ kết quả do lỗi khá lẵng xẹt này và phải rời khỏi RSM Classic. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi