Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Game Plan

Cách Will Zalatoris tự vượt qua 'rắc rối' của mình

Cách Will Zalatoris tự vượt qua 'rắc rối' của mình

Zalatoris, hiện đang xếp hạng 14 trên thế giới, đã trở thành một trong những người có thành tích ổn định nhất trong các giải vô địch Major trong năm nay khi về nhì tới 2 lần. Bắt đầu từ US Open 2020, nơi mà anh kết thúc với vị trí thứ 6, Zalatoris đã có thêm 5 lần về đích trong top 8 ở 7 giải vô địch Major mà anh ấy đã tham gia (Zalatoris đã rút lui khỏi Giải Open 2021). Will Zalatoris về á quân The Masters 2021. Anh thua playoff trước Justin Thomas ở PGA Championship 2022 và kém đúng 1 gậy trước Matt Fitzpatrick ở chung kết US Open năm nay.

Tuy nhiên, Giải vô địch FedEx St. Jude tuần này dường như là một câu chuyện khác khi Zalatoris thi đấu 36 hố. Sau khi bùng nổ ở hiệp thứ hai với 63 gậy vào thứ Sáu, Zalatoris thừa nhận rằng đã đến lúc game của anh cần phải thay đổi, thậm chí ngoài việc phải thay caddie. Dường như điều đó đã phát huy tác dụng.

“Tôi đã sống khép mình cả năm trời và tôi đã học được rất nhiều về game của mình vào tháng qua,” anh nói. “Thành thật mà nói, tôi nghĩ vấn đề của tôi nằm ở lối chơi không muốn bị mắc lỗi và bây giờ tôi cần phải bắt đầu trở nên tích cực hơn trong việc chọn mục tiêu và đi tới chúng. Tôi đã bắt đầu vướng vào rắc rối khi định hình những cú đánh khó khăn và cố gắng tránh xa chúng. "

Chiến lược của Zalatoris chắc chắn đã thành công ở vòng đấu thứ hai, anh đã gặt hái được bảy birdie và không có bogey nào. “Bây giờ tôi đang trở lại chọn mục tiêu của mình và đi tiếp,” anh nói.

Chia sẻ của Zalatoris là một bài học cho những người chơi gôn dù đang ở bất kỳ cấp độ nào. Tập trung vào nơi bạn muốn hướng đến chứ không phải vào những gì bạn đang cố gắng lẩn tránh. Và trái ngọt cuối cùng cũng đã đến với Will, khi anh đánh bại Sepp Straka ở lượt hố phụ thứ 3 bằng một quyết định hợp lý để mang về chiến thắng FedEx St.Jude Championship. Mọi nỗ lực đã được đền đáp bằng chức vô địch danh giá ở loạt FedExCup Playoff. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Game Plan

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi