Thứ 2, 01 Tháng 7 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Khám phá

Donald Trump 'mỉa mai' handicap Joe Biden và gửi lời thách đấu golf trên sóng truyền hình

Donald Trump 'mỉa mai' handicap Joe Biden và gửi lời thách đấu golf trên sóng truyền hình

Cựu Tổng thống Donald Trump đã tạo ra một cuộc công kích bất ngờ tại Tranh luận tổng thống cho cuộc đua vào nhà trắng khi ông nghi ngờ về khả năng swing của ông Joe Biden. Ý của Trump như có vẻ 'mỉa mai' Handicap của ông Joe Biden là hơi 'ảo'. Còn tổng thống Joe Biden nhẹ nhàng đáp lại: "Rất muốn được lên sân với ông".

Giữa những cuộc tranh luận nảy lửa về vấn đề nhập cư, phá thai và lạm phát, Tổng thống Joe Biden và cựu tổng thống Donald Trump không thể không cãi nhau về môn Golf. Sau câu hỏi từ người điều hành cuộc tranh luận là Dana Bash về độ tuổi của họ ông Trump 78 tuổi và Biden 81 tuổi. Cả hai bắt đầu thách nhau trận chơi gôn. Cả hai đã bốp chát và thậm chí khoe khoang về Handicap và buộc tội nhau như 'những đứa trẻ'

Trump cho biết kỹ năng chơi gôn của mình là quá tốt và là bằng chứng cho thấy ông có đủ khả năng thể chất và nhận thức để thực hiện nhiệm vụ tổng thống, ngay cả khi ông sẽ 82 tuổi vào cuối nhiệm kỳ tới.

Trump nói: “Tôi vừa giành được hai chức vô địch cấp câu lạc bộ. Để làm được điều đó, bạn phải khá thông minh và bạn phải có khả năng đánh bóng trong suốt cuộc chơi. Nhưng ông ấy (Joe) không làm được. Ông ấy không thể đánh bóng đi được 50 yards ấy chứ"

Sau khi bình luận về chiều cao và cân nặng của Trump, Biden trả lời: "Tôi rất vui được thi Drive với ông ấy", đồng thời nói thêm rằng ông đã từng giảm điểm chấp HCP của mình xuống còn 6 với tư cách là phó tổng thống.

Ông Biden và ông Trump, 78 tuổi, đều đối mặt với những lo ngại về tuổi tác và thể lực trước cuộc bầu cử ngày 5-11 nhưng áp lực này đè nặng lên ông Biden hơn. 

Thông tin thêm: Hiện tại HCP theo clb Winged Foot của ông Donald Trump là 2.7 trong khi đó HCP theo clb Field Stone của ông Joe Biden là 6.7

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi