Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Khám phá

MC Hải Anh: Ngầu chất trong BST mới mang tên 'Golfer đến từ tương lai'

Hình ảnh MC Golf Hải Anh xinh đẹp đầy năng lượng trong những bộ thời trang bắt mắt trở thành điều quen thuộc trong cộng đồng người yêu golf Việt. Với tinh thần sáng tạo và luôn mong muốn đổi mới tìm tòi, Hải Anh vẫn luôn cố gắng tạo ra cho mình một cuộc sống sôi động nhất, có nhiều góc nhìn đa dạng đa chiều và không nhàm chán. 

Là người giàu kinh nghiệm trong dẫn các chương trình thể thao trên truyền hình VTVCab cũng như các sự kiện golf lớn nhỏ trong nước, MC Hải Anh luôn ý thức việc vai trò là người cổ vũ, truyền cảm hứng và tạo ra một hình ảnh lung linh nhất trong lòng khán giả. Cũng trải qua bao nhiêu thăng trầm, có những thời điểm gặp khó trong công việc và đời sống, nhưng vẫn luôn là một MC Hải Anh mạnh mẽ, cá tính nhưng đầy dịu dàng. 

Hải Anh đã từng tạo ấn tượng lớn với vô vàn các BST ảnh. Từ mặc váy đỏ swing gậy golf giữa sân trượt Patin đến thướt tha trong màu những tà áo dài sải bước trên phổ cổ, hay sự ma mị trong màu đen huyền bí đến thả dáng tạo bạo trong set đồ bikini. 

Và trong BST mới gần đây nhất, cô nàng muốn gửi đến một thông điệp mới về tương lai. Khi mà golf đang dần trở nên phổ biến, len lỏi nhiều hơn vào đời sống thì đây chính là lúc cần định hình và tạo ra những nét mới về chân dung một golfer trong tương lai.

Sẽ là một sự gìn giữ khuôn mẫu truyền thống hay phá cách hiện đại, sẽ là tối giản hay cầu kỳ, sẽ là đơn điệu hay là nhiều màu sắc...tất cả đều tuỳ thuộc vào gu của mỗi người. Tuy nhiên với MC Hải Anh dù lựa chọn của bạn là gì, một hình mẫu của một golfer đến từ tương lai sẽ là một hình mẫu hiện đại trẻ trung, đầy cá tính và đương nhiên đi kèm với đó là giữ được nét đẹp trong phong cách người chơi golf. 

Về MC Hải Anh:

Tên thật là Nguyễn Hải Anh, được biết đến là một MC xinh đẹp nổi tiếng dẫn các bản tin golf trên các kênh truyền hình trên VTVCab cũng như MC ở các giải đấu Golf. Là một cô nàng tài giỏi và đạt danh hiệu Á hoàng trong cuộc thi Golf Queen 2017. Ngoài vai trò là MC Thể thao, Hải Anh còn là chủ chuỗi shop SSports cùng với nhiều hạng mục kinh doanh khác. Là người yêu và đam mê golf hơn chục năm qua, MC Hải Anh luôn tìm thấy điểm tương đồng giữa môn thể thao này và cuộc sống. Nó giúp cô có thêm trải nghiệm, thêm nhiều công việc, nhiều vị trí khác nhau để qua đó học hỏi, tôi luyện bản thân ngày một phát triển hơn.

Cùng xem những hình ảnh trong BST Golfer đến từ tương lai của MC Hải Anh

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi