Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Khám phá

Khán giả hò reo sung sướng sau khi cựu thủ tướng ghi điểm Hole in one xuất thần

Khán giả hò reo sung sướng sau khi cựu thủ tướng ghi điểm Hole in one xuất thần

Khi thủ tướng John Key bất ngờ từ chức vào năm 2016, nhiều người ''troll'' rằng ông ấy làm thế để có thể chơi golf nhiều hơn. Ông là người bạn thân với cựu tổng thống Mỹ Barack Obama - một người đam mê golf không kém. Nhưng dường như John Key đã minh chứng điều đó qua pha ghi điểm Hole in one cực ''xịn''.

Tham gia ngày chơi gôn Chasing the Fox Super Six—cùng với golfer xếp thứ 2 mùa giải DP World Tour là Ryan Fox - hiện tại xếp 29 thế giới, ông John Key đã có cú đánh để đời.  Một cú đánh bằng cây gậy gỗ đưa bóng thẳng vào lỗ. Tất cả mọi người xung quanh thực sự bùng nổ và không ít người chạy lại ôm vị cựu thủ tướng này. 

Cùng xem pha ghi điểm HIO tuyệt vời này:

Đám đông hô vang "Ba năm nữa!" đó là thời điểm tổng tuyển cử Thủ tướng ở New Zealand sẽ bắt đầu. Nhưng dường như người đàn ông 61 tuổi này đang rất hạnh phúc với thời gian nghỉ hưu và không muốn quay lại chính trường nữa.

Sir John Phillip Key là một chính trị gia đã nghỉ hưu của New Zealand, từng là Thủ tướng thứ 38 của New Zealand từ năm 2008 đến 2016 và là Lãnh đạo Đảng Quốc gia New Zealand từ năm 2006 đến 2016. Sau khi từ chức cả hai chức vụ vào tháng 12 năm 2016 và rời khỏi chính trường, Key được bổ nhiệm làm hội đồng quản trị và vai trò chủ tịch trong một số tập đoàn New Zealand.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi