Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Khám phá

Golfer tạo 'viral' với cú đánh điên rồ ở Korn Ferry Tour Championship

Golfer tạo 'viral' với cú đánh điên rồ ở Korn Ferry Tour Championship

Đó là những nhận xét của Ben Griffin về Brandon Matthews, người nỗ lực để có tấm thẻ PGA Tour mùa tới với vòng đấu nhiều cảm xúc. Brandon Matthews mắc điểm double bogey ở hố 17 khiến anh bắt buộc phải có eagle hố 18 để qua cắt. Nhưng để làm được điều đó, Matthews trước tiên phải đánh 1 on ở hố Par4 hoặc Hole out ở cú đánh thứ 2 nếu đánh lên fairway. 

Tay golf 28 tuổi đã làm một điều không tưởng đó là đánh 1 on ở hố 18 Par4 dài 432 yards của sân Victoria National, hố golf Dogleg phải, vòng 2 ngày thứ Sáu ở Korn Ferry Tour Championship. Ở một tình thế không còn gì để mất, Matthews đã đưa bóng lên green sau khi vượt qua hồ nước lớn. Tất cả đã hỏi không biết nguồn năng lượng nào đã giúp Brandon Matthews đánh được như vậy. 

KFTshot

Thay vì đánh theo cách thông thường, Matthews đã tấn công lên green với điểm rơi 360 yards trước khi nằm cách hố khoảng 15 mét. The Korn Ferry Tour Championship được tổ chức ở sân Victoria National kể từ năm 2012 và chưa từng ghi nhận một ai có thể đánh gần tới green này nhưng Matthews đã làm được. Một điều hơi đáng tiếc là pha gạt bóng sau đó không thể mang về Eagle và chỉ có birdie để về 72 gậy evenpar, anh không qua được lát cắt. 

Trước đó, Brandon đánh Evenpar ở 9 đường đầu. Anh có birdie hố 10 Par5 nhưng dính thảm họa + 4 ở hố 12 Par4, khiến anh đang kém lát cắt 4 gậy. Anh ấy đã có liền birdie- eagle - birdie từ hố 14 đến 16. Với hai hố còn lại trở thành chủ đề hấp dẫn của năm nay ở Korn Ferry Tour. 

"Nếu không ở tình thế này, tôi chẳng bao giờ đánh thế cả. Nhưng ít nhất mình đã nỗ lực nhất có thể"- Matthews chia sẻ với sự vui vẻ. 

Mùa này ở Korn Ferry Tour, Brandon Matthews phát xa trung bình 323 yards tính từ tee, cũng bị giảm nhiều so với mùa 2017 của anh là 341 yards. Hiện tại trên PGA TOUR, Cameron Champ đang dẫn đầu với phát xa trung bình là 321 yards. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi