Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Khám phá

Collin Morikawa với hố đấu 10 gậy nhớ đời

Collin Morikawa với hố đấu 10 gậy nhớ đời

Morikawa đã có 2 hố đấu khó khăn ở ngày Chủ Nhật vừa qua. Tay golf 25 tuổi dính một điểm double bogey hố 11 Par4, nhưng sau đó là thảm họa ở hố 12 Par5 khi về 10 gậy. 

Morikawa, xếp đồng hạng 6 sau birdie hố 5, nhưng chung cuộc về 79 gậy (+8), xếp đồng hạng 44 trên BXH BMW Championship. Tuy nhiên nhà vô địch The Open lần thứ 149 vẫn dành được suất đấu trong Top 30 Tour Championship, nhưng được xếp hạt giống 20. 

Tại hố 12 Par5, pha phát bóng của Collin Morikawa bóng bay vào cỏ rough phải khiến anh phải chia gậy trước hồ nước rất cẩn thận. Tưởng chừng sẽ không khó khăn để Morikawa đánh 3 on. Nhưng bóng đi xuống nước ở pha tiếp cận. Thực hiện cú đánh lại ở lượt đánh thứ 5 bóng vẫn tiếp tục xuống nước. Cú đánh thứ 7 bóng vượt nhiều về sau sát khu vực bunker và cú putt tiếp theo ngắn và thực hiện 3 putt thêm sau đó để chốt hố với 10 gậy. Một hố đấu nhớ cả đời của Collin Morikawa khi đây là kết quả tệ nhất một hố trong sự nghiệp của anh. Thực tế trong thời gian trở lại đây, Collin Morikawa chơi rất tốt ở một phần lớn game đấu nhưng lại có những hố đấu vỡ khiến anh phải trả giá. Trong năm nay Collin Morikawa vẫn chưa có thêm danh hiệu nào. 

Patrick Cantlay trở thành golfer đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu ở FedExCup Playoff khi vô địch BMW Championship 2022. Anh có chiến thắng âm 14 và bước vào Tour Championship với âm 8, sau Scottie Scheffler. Will Zalatoris, người dẫn đầu FedExCup sau chức vô địch ở FedEx St Jude đã rút lui khỏi BMW Championship vì chấn thương lưng. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi