Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Khám phá

Jason Kokrak: Vô địch giải nhận thêm xe tải

Jason Kokrak: Vô địch giải nhận thêm xe tải

Jason Kokrak đã giành chiến thắng giải Charles Schwab mang về danh hiệu PGA TOUR thứ 2 trong sự nghiệp chưa đầy 1 năm qua. Ngoài khoản tiền thưởng hơn 1,3 triệu đô la, Kokrak còn nhận thêm chiếc xe tải với tuổi đời hơn anh 39 năm

Jason Kokrak đã vượt qua Jordan Spieth, tay golf đã dẫn đầu cả 3 ngày và tràn đầy cơ hội vô địch. Tuy nhiên thời đến cản không kịp, Kokrak - mất hơn 200 giải để thi đấu PGA TOUR trắng danh hiệu nhưng chưa cần 1 năm để sợ hữu 2 chiếc cúp danh giá: CJ Cup và Charles Schwab. Đăng quang sự kiện lâu đời và Kokrak được khoác lên chiếc áo kẻ sọc tartan đặc trưng của Colonial Scotland và một chiếc Dodge Power Wagon năm 1946.

KokrakTruck1

Jason Kokrak có danh hiệu thứ 2 trong mùa
GettyImages

"Tôi là một gã to con với một chiếc xe tải lớn với một chiếc áo khoác lớn và một khoản tiền thưởng lớn," Kokrak nói sau chiến thắng tại Colonial Sunday. "Chiếc xe tải, tôi đã nhìn nó cả tuần. Nó là một chiếc xe tải tuyệt vời và tôi sẽ giữ cho riêng mình trong một khoảng thời gian dài để kỷ niệm chiến thắng đó. "

Chiếc xe tải đã được trao cho người chiến thắng để kỷ niệm 75 năm giải đấu. Chiếc xe tải này do Legacy Classic Trucks tùy chỉnh lại, với "những đặc điểm nổi bật, nguyên bản, như nội thất sáng màu mang nhãn hiệu Schwab và nội thất lấy cảm hứng từ Colonial"

Người chiến thắng giải đấu năm 2019, Kevin Na, đã giành được một chiếc Dodge Challenger năm 1973 cùng với năm đầu tiên Charles Schwab tài trợ cho sự kiện. Na đưa Challenger cho caddie của mình.

Không có chiếc xe nào được trao cho người chiến thắng năm 2020 của Colonial, Daniel Berger, vì giải đấu năm ngoái là sự kiện đầu tiên của PGA Tour bị tạm dừng vì COVID-19.

Một số hình ảnh về chiếc xe độc đáo này:

Wagon1

Wagon3

Wagon5

Wagon6

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi