Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Khám phá

Nổi da gà với cú 'nã đại bác' hố 6 của Bryson DeChambeau

Nổi da gà với cú 'nã đại bác' hố 6 của Bryson DeChambeau

Bryson DeChambeau trở thành tâm điểm ở giải Arnold Palmer Invitational trong tuần này khi anh quyết tâm thực hiện pha đánh 1 on hố 6 Par5 sân Bay Hill. Đây là hố đấu có hồ nước lớn ở giữa và từ teebox đến green là bờ bên này so với bờ bên kia. Nếu tính chiều dài của fairway đến green thì 555 yards, tuy nhiên nếu đánh cắt thì khoảng cách là hơn 355 yards người chơi đã đưa được bóng chạm green.

Golfer với biệt danh 'nhà bác học điên' đã thứ 2 lần trong ngày đấu tập nhưng đều không thành công khi rơi xuống nước, một phần lý do là gió thổi ngang mạnh từ phải sang. Tuy nhiên DeChambeau đã cho người hâm mộ thấy anh không 'chém gió' ở ngày thứ Bảy vòng 3 API. Với việc gió xuôi 10 dặm trên giờ, DeChambeau đã thực hiện cú 'nã đại bác' phát bóng đi 370 yards về green, tuy nhiên bóng đã bị lệch sang phải đôi chút. Bóng của DeChambeau đã quá dễ dàng vượt qua hồ nước và lượn qua faiway rơi vào vùng cỏ cao.

Pha Pitch sau đó của DeChambeau khiến bóng cách lỗ tới 40 feet để ghi điểm eagle. Không thành công với cú gạt, anh chỉ có điểm birdie dễ dàng. 

Pha phát bóng này được tính là cú đánh xa nhất kể từ năm 2003 của giải đấu tại hố 6.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi