Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Khám phá

Golfer dành thẻ TOUR 'phút chót' sau 7 tháng cai rượu

Golfer dành thẻ TOUR 'phút chót' sau 7 tháng cai rượu

Chris Kirk trải qua 7 tháng nghỉ golf để tập trung điều trị nghiện rượu, lo lắng và trầm cảm. Anh chỉ còn một vòng đấu tại Sony Open để giữ được thẻ PGA TOUR. Trước khi bước vào vòng 4, Kirk đang có tổng âm 13 và kém golfer dẫn đầu Branden Steele tới 6 gậy âm. Chris Kirk cần phải về trong top 3 giải Sony Open mới thực hiện hóa được mục tiêu và anh đã làm được một cách xuất sắc.

Kirk mở màn vòng 4 với bogey hố 1,3 nhưng đó là những gì tệ nhất trong ngày khi có birdie hố 6,8 và 9 để hoàn thành 34 gậy ở nửa vòng. Chris Kirk thu hẹp dần khoảng cách với nhóm dẫn đầu khi có birdie liên tiếp hố 12,13,14. Nhà vô địch PGA TOUR tới 4 lần có pha chốt hố 18 với birdie để về đồng hạng hai -20 giải Sony Open cùng Joaquin Niemann. 

Thành tích T2 giải Sony Open giúp Chris Kirk chắc suất thi đấu ở phần còn lại của mùa giải PGA TOUR. 

“Tôi chẳng bao giờ nghĩ mọi thứ sẽ diễn ra theo cách này,” Kirk nói sau vòng đấu. “Vị trí này thực sự là không nằm trong mơ ước và nhiều lúc là ngoài tầm với. Tôi đã chơi tốt và mọi thứ diễn ra suôn sẻ và thật may mắn. Tôi rất biết ơn khi có được sự ủng hộ của gia đình tôi trong thời gian qua."

Mark Rolfing nói trên sóng Golf Channel, mô tả pha kết thúc hố 18 như thể nó sẽ phải xảy ra như vậy với Chris Kirk. Nếu Kevin Na không ghi được birdie thì đã có thể sẽ là một loạt playoff. Tuy nhiên vị trí T2 cũng là xứng đáng với những gì mà Kirk làm trong tuần qua. Đây có lẽ là màn nước rút hay nhất sự nghiệp của golfer sinh năm 1985.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi