Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Khám phá

Justin Thomas xin lỗi vì nói tục

Justin Thomas xin lỗi vì nói tục

Justin Thomas đã gạt trượt pha cứu Par ở khoảng cách 4 Foot ở hố số 4 vòng 3 giải Sentry TOC. Bóng lệch phải và JT chỉ có pha Tap in ghi điểm bogey. Ức chế với pha ghi điểm của mình, JT đã có những lời tục tĩu dành cho giới đồng tính. Sự việc này đã khiến nhiều khán giả theo dõi phật ý. Sau vòng đấu, Justin Thomas đã gửi lời xin lỗi trong cuộc phỏng vấn với GolfChannel.

“Tôi là một người lớn, một người đàn ông trưởng thành và hoàn toàn không có lý do gì để tôi phải nói bất cứ điều gì như vậy, ”Thomas nói với Todd Lewis - phóng viên GolfChannel. "Kinh khủng thật. Tôi vô cùng xấu hổ. Đó không phải là tôi. Tôi không phải là loại người như vậy. Nhưng thật là… tiếc là tôi đã làm điều đó và tôi rất xin lỗi"

Justin Thomas sau đó có điểm Eagle hố số 5 trước khi mắc double hố 6. Anh ghi birdie hố 8, 9, 12, 14 và 15 để hoàn thành vòng 3 với 68. JT sẽ bắt đầu vòng chung kết với vị trí đồng hạng 5 với tổng -17, cách biệt 4 gậy âm so với hai golfer đồng dẫn đầu là Harris English và Ryan Palmer. Justin Thomas hiện là đương kim vô địch giải.

Cựu binh PGA Tour, Scott Piercy, đã mất hai nhà tài trợ lớn cách đây 10 tháng do những bài đăng gây tranh cãi mà anh chia sẻ trên Instagram. Một bài đăng tải do kỳ thị đồng tính với cựu ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Pete Buttigieg và một chủ đề nói với QAnon, một thuyết âm mưu cực đoan bảo thủ về một âm mưu bí mật chống lại Tổng thống Donald Trump.

Tại WGC - HSBC Trung Quốc 2014, Patrick Reed, sau khi 3 putt đã nói "F...CK" tới hai lần và để tiếng míc. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi