Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Khám phá

Justin Thomas độ gậy và mặc áo tưởng nhớ Kobe Bryant trước thềm Phoenix Open

Justin Thomas độ gậy và mặc áo tưởng nhớ Kobe Bryant trước thềm Phoenix Open

Cộng đồng thể thao toàn thế giới đã bàng hoàng trước cái chết gây chấn động nước Mỹ của siêu sao bóng rổ nhà nghề NBA Kobe Bryant, người qua đời sau vụ tai nạn máy bay trực thăng cùng với con gái Gianna và 7 người khác. Các ngôi sao làng golf cũng bày tỏ sự tiếc thương vô hạn trong đó có Tiger Woods, Brooks Koepka...

kobe-bryant

Justin Thomas, cũng là một trong số các tay golf hàng đầu bày tỏ sự kính mến với Bryant thông qua mạng xã hội. Anh đã tìm cách riêng cho mình để tưởng nhớ tới siêu sao bóng rổ của Lakers. Theo đó vào ngày thứ 3, trước thềm giải Waste Management, JT đã chia sẻ hình ảnh những cây gậy Wedge Titleist Vokey trên Instagram, với dòng chữ đã được độ thêm vào: “MAMBA MENTALITY” - Tinh thần của Mamba. The Black Mamba - Rắn Đen là biệt danh mà Bryant đặt cho mình trong suốt sự nghiệp thi đấu. Trong ngày giã từ sự nghiệp năm 2016, Kobe Bryant nói rằng: Mamba Mentality nghĩa là: hãy cố gắng tốt hơn ngày hôm này hơn những gì bạn đã làm hôm qua". 

JTwedgekobe1

Justin Thomas cũng sử dụng putter cover scotty cameron có màu vàng và tím của Lakers, với dòng chữ  “RIP KOBE” và “RIP GIGGI”  (nickname của con gái Bryant - Gianna). Trong vòng đấu tập tại giải Waste Management Phoenix Open tuần này, Justin Thomas cũng mặc chiếc áo đấu mà Bryant sử dụng khi ở trung học phổ thông - Lower 33 Merion.

JTJerseyKobe2

JTJerseyKobe

Thật khó để tìm ra golfer nào trên PGA TOUR lại không ngưỡng mộ tinh thần của Kobe Bryant. Tiger Woods là người bạn lâu năm và cùng song hành với Kobe Bryant trong 20 năm qua. Siêu hổ vô cùng bàng hoàng khi biết tin Kobe qua đời sau khi hoàn thành hết 18 hố ở vòng chung kết Farmers. Tiger chia sẻ: 'Trong Kobe luôn rực cháy ngọn lửa, khát khao chiến thắng. Anh đã thể hiện được quá nhiều điều tuyệt vời cho bóng rổ và đi vào lịch sử mãi mãi'.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi