Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Khám phá

Cựu vđv bóng chày sử dụng gậy putter 'tự đứng' vô địch giải đấu Pro-Am

Cựu vđv bóng chày sử dụng gậy putter 'tự đứng' vô địch giải đấu Pro-Am

Nhưng cách thi đấu của anh đang gây được sự chú ý của nhiều người. Nguyên nhân là do Smoltz sử dụng loại gậy putter ‘Bloodline’, một mẫu gậy có thể tự đứng trên mặt green mà không cần người giữ. Điều này giúp golfer có thời gian căn chỉnh và đọc line. Rất nhiều fan theo dõi đoạn clip thấy Smoltz đứng ra ngoài ngắm nghĩa line rồi hiên ngang bước vào gạt bóng 'như một vị thần' để đăng quang ngôi vô địch. Câu hỏi đặt ra là John Smoltz có được phép sử dụng loại gậy này không? Liệu nó có hợp quy chuẩn?

John-Smoltz-putter

Thực tế gậy Putter này hoàn toàn hợp lệ, bất chấp những gì mọi người đang nói trên phương tiện truyền thông xã hội. Dòng gậy 'tự đứng' này được rất nhiều Pro trên Tour sử dụng như cựu số một thế giới Vijay Singh hay huyền thoại người Nam Phi mr Big Easy - Ernie Els.

USGA cũng có những tuyên bố trước đây trong quy định, dòng gậy tự đứng này được phép sử dụng nhằm hỗ trợ người chơi trong việc tạo thế đứng, hay đọc line. Thực tế một cú putt thành công đỏi hỏi cả yếu tố lực và đọc line chính xác. Việc chiếc gậy tự đứng này dường như giảm được một số việc, ít ra là không phải cầm đi cầm lại trên green, có thời gian rảnh tay để nhìn chính hướng putt của mình.

Bloodlineputter

Các golfer quan tâm có thể đặt mua những cây gậy Putter này qua trang web Bloodline.Golf. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi