Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Khám phá

Tiger Woods từ chối giải ở Ả Rập Xê Út dù được đề nghị 2,5 triệu Bảng để có mặt

Tiger Woods từ chối giải ở Ả Rập Xê Út dù được đề nghị 2,5 triệu Bảng để có mặt

Lịch thi đấu của Tiger Woods trong năm 2019 hiện vẫn đang là bí mật đối với người hâm mộ nhưng chúng ta đã biết được rằng anh ấy sẽ không có mặt tại Ả Rập Saudi vào tháng 11. Và theo những gì tờ Telegraph cho biết thì Woods đã được đề nghị với số tiền lên đến 2.5 triệu Bảng để có mặt. Trong quá khứ, Woods rất hay thi đấu tại Dubai, Thổ Nhĩ Kì và Trung Quốc, tuy nhiên đây là khoản tiền lớn nhất từ trước đến giờ bởi một giải đấu ngoài nước.

tigerRefuse

Nhà 14 lần vô địch major có lẽ sẽ thi đấu ở Farmers Insurance Open diễn ra chỉ 1 tuần trước khi Saudi Arabia International bắt đầu. Có lẽ việc phải di chuyển liên tục không phải là điều Tiger Woods muốn làm ở độ tuổi này. Một lý do khác nữa có lẽ là bởi Woods không muốn dính líu đến các scandal gần đây liên quan đến đất nước này.

CEO của European Tour, Keith Pelley đã nói, “Saudi International nằm trong lịch trình của chúng tôi và chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi giải đấu này như mọi nước khác.

Trước mắt, Woods chắc chắn sẽ có mặt ở trận đấu thế kĩ giữa anh và Phil Mickelson vào ngày 23 tháng này. Sau đó, nhiều khả năng anh sẽ thi đấu tại Hero World Challenge tại Bahamas, giải đấu này sẽ quy tụ số lượng lớn các golfer hàng đầu. Trong đó bao gồm, Justin Rose, Dustin Johnson, Justin Thomas, Bryson DeChambeau, Jon Rahm, Rickie Folwer, Tommy Fleetwood, Jason Day, Tony Finau, Xander Schauffele, Patrick Reed và Alex Noren. Hứa hẹn đây sẽ làm một giải đấu khó nhằn với golfer hiện đang đứng thứ 13 trên BXH OWGR.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi