Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Khám phá

Tổng thống Donald Trump có bao nhiêu sân golf?

Tổng thống Donald Trump có bao nhiêu sân golf?

Tỷ phú Donald Trump vượt qua bà Hillary Clinton trong cuộc bầu cử để trở thành tổng thống Mỹ thứ 45 trong lịch nước Mỹ. Trước khi bước vào làm việc tại nhà Trắng, sẽ có nhiều người biết đến ông với việc sở hữu rất nhiều bất động sản trong đó có sân golf. Tổng thống Donald Trump có một tình yêu 'vô bờ bến' với golf. Ông từng phát biểu trong cuộc tranh cử rằng, nếu không trở thành tổng thống Mỹ, tôi sẽ tập trung vào phát triển golf. Và nếu có thể tôi sẽ xây tường thành để bảo vệ tất cả các sân golf ở Scotland. Vậy tổng thống Donald Trump có bao nhiêu sân golf trên toàn thế giới?


Hiện tại tổ chức The Trump Organization của ông có 15 sân golf của mình Scotland, Ireland, và châu Âu, ông thu về hơn 175 triệu đô la từ các sân golf này. Tại Hoa Kỳ ông sở hữu 7 sân golf nổi tiếng bao gồm: Trump National Golf Club in Sterling, VA, Trump National Golf Club Westchester in Briarcliff Manor, New York, Trump National Golf Club in Bedminster, New Jersey, Trump International Golf Club in West Palm Beach, Florida, Trump National Golf Club Charlotte in Mooresville, NC, Trump National Golf Club in Philadelphia and Trump National Golf Club in Los Angeles. Khoảng 200 triểu đô la dòng tiền được lưu chuyển hàng năm ở hệ thống sân golf và resort của Donald Trump. Giá trị resorts, country clubs và sân golf của ông ước tính giá trị 1,57 tỷ đô la.

Năm 2012, Trump mua Doral Resort & Spa ở Nam Florida khỏi phá sản với giá 150 triệu đô la. Khu bất động sản với diện tích 800 acre bao gồm 5 sân golf, 700 phòng khách sạn, với khu vực hội thảo họp hành lớn., 1 khu spa với diện tích 50000 m2...  Các chuyên gia phân tích ước tính giá trị hiện tại của khu bất động sản tại Doral của tổng thống Donald Trump bây giờ ước tính lên tới con số 1 tỷ đô la.  

Trong 2 năm trở lại đây, ông Donald Trump tập trung phát triển golf sang khu vực Tây Á trong đó có Dubai.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi