Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Góc nhìn

Viettime Challenge: Mô hình giải đấu cấp câu lạc bộ đi sâu về chất lượng

Viettime Challenge: Mô hình giải đấu cấp câu lạc bộ đi sâu về chất lượng

Các giải đấu golf cấp câu lạc bộ hiện nay đang phát triển một cách mạnh mẽ về số lượng cũng như chất lượng. Việc này đang giúp cho Golf Việt ngày càng tìm ra nhiều người chơi tốt có chất lượng chuyên môn cao bên cạnh việc đẩy mạnh giao lưu, hợp tác và có được một sân chơi ''xịn''. Và CLB golf Viettime cũng không phải là ngoại lệ khi đã tổ chức thành công giải Viettime Challenge 2023 với những dấu ấn nổi bật

1, Giải đấu có các golfer chuyên nghiệp 

Một điều hiếm thấy ở các giải đấu cấp CLB đó chính là sự góp mặt của các golfer chuyên nghiệp, thì Viettime Challenge còn làm hơn cả điều đó. Giải đấu đã mời được các golfer chuyên nghiệp hàng đầu của Việt Nam và golfer Hàn Quốc sinh sống làm việc ở Việt Nam. Điều này đã góp phần đẩy mạnh chất lượng chuyên môn của giải rất cao cùng với việc giao lưu golfer 2 nước. 

Giải đấu có sự tham gia của Nguyễn Hữu Quyết, Nguyễn Trung Thu, Lê Việt Cường, Park Sang Ho,...Họ đều là những gương mặt quen thuộc góp mặt ở rất nhiều giải đấu VGA Tour. Việc Vietitme Challenge có thêm bảng chuyên nghiệp đã giúp cho các golfer có thêm một sân chơi thi đấu. Mặc dù khoản tiền thưởng nhận được chỉ mang tính khuyến khích nhưng đã là nguồn cổ vũ cho các golfer chuyên nghiệp, đồng thời là những người thầy trở nên gắn bó hơn với công việc của mình. 

2, Các golfer trẻ nghiệp dư hàng đầu

Viettime Challenge tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi có sự góp mặt của đông đảo các golfer trẻ nghiệp dư hàng đầu của Hà Nội. Trong đó phải kể đến HCĐ cá nhân, HCB đồng đội SEA Games 32 Nguyễn Anh Minh, tân vô địch VAO 2023 Nguyễn Nhất Long, HCB đồng đội SEA Games cũng là cựu vô địch nghiệp dư Quốc Gia - Nguyễn Đặng Minh... 

Việc các golfer trẻ nghiệp dư tài năng đến với Viettime Challenge cho thấy sự quan tâm lớn của CLB Viettime với thế hệ tương lai. Một giải đấu ngắn trong một ngày sẽ không thể đủ để các golfer có sự chuẩn bị tốt nhất nhưng cũng sẽ là trải nghiệm tốt trước thềm giải VĐ Quốc Gia. Nguyễn Anh Minh đã xuất sắc đánh 68 gậy (-4). Tín hiệu tốt trước khi bước đến bảo vệ danh hiệu VĐ tại chính sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

3, Giao lưu Việt Hàn

Hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc đã có mối quan hệ hợp tác từ kinh tế văn hóa thể thao chính trị rất nhiều thập kỷ. Sự hiểu nhau càng đẩy lên mạnh mẽ khi Golf được phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, một điều đã từng diễn ra ở Hàn Quốc gần 30 năm. CLB Viettime với rất nhiều thành viên là các golfer Hàn Quốc, họ sinh sống và làm việc ở Hà Nội - Việt Nam trong nhiều năm. Sự kiện Viettime Challenge thực sự là nơi để tất cả thành viên CLB cùng nhau chơi những trận đấu hay và giao lưu với nhiều golfer tên tuổi của Việt Nam. Rõ ràng giải đấu không chỉ dừng lại ở một giải đấu cấp CLB thông thường mà còn là sự kiện của giao lưu thể thao golf và văn hóa Việt - Hàn. 

Viettime1

Ông Nguyễn Tô Ninh (thứ 2 phải sang) - Chủ tịch Hội golf Tp Hà Nội, trưởng BTC giải đấu. 

4, Thách thức không giới hạn

Với sự tham gia đông đảo của các golfer với các trình độ khác nhau, BTC đã hướng đến một giải đấu có sự tổng hòa và thách thức cho người chơi là không có giới hạn. Tất cả đều phải chơi nỗ lực hết mình để có thành tích tốt nhất. Người chiến thắng ở bảng đấu sẽ là người có được phong độ tốt nhất trong ngày. Đúng với tên gọi Viettime Challenge, giải đấu đã mang đến những thách thức trọn vẹn nhất. Các khán giả sẽ được theo dõi các màn so tài hấp dẫn từ các golfer chuyên nghiệp, các golfer trẻ nghiệp dư hàng đầu. Mọi người đã được chứng kiến khoảnh khắc ở hố đấu 17- tập trung hố 18 để cùng xem các golfer như Nguyễn Hữu Quyết, Nguyễn Anh Minh trổ tài thi đấu. 

5, Giao lưu giữa các CLB bạn bè, Hội golf địa phương

Với thông điệp mang đến sự kết nối và thách thức không giới hạn, Viettime Challenge được coi là giải đấu cấp câu lạc bộ uy tín chất lượng cao về cả chuyên môn cũng như công tác tổ chức. Cùng với đó sự kiện cũng là ngày hội cho các thành viên của CLB Golf Viettime, của Hội golf tp Hà Nội và các CLB Golf bạn bè khách mời. Viettime Challenge cũng nhận được sự quan tâm tham gia của các thành viên đến từ Hội golf phía Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên… và rất nhiều các CLB bạn bè thân thiết. 

Viettime18

Rõ ràng Viettime Challenge là một mô hình giải đấu cấp CLB có chất lượng rất cao và có nhiều ý nghĩa trong việc tăng cường mối quan hệ hợp tác, giao lưu phát triển và truyền cảm hứng cho nhiều người tham gia chơi golf. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi