Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Góc nhìn

Giao điểm của 'Driver' trong bộ môn Golf và trải nghiệm trên xe thể thao

Giao điểm của 'Driver' trong bộ môn Golf và trải nghiệm trên xe thể thao

Golfer Trần Lê Duy Nhất

Một điểm chung thú vị ít người biết trong môn thể thao “quý tộc” golf và xe thể thao đó chính là khái niệm “Driver”. “Driver” có thể là người lái xe nếu dịch theo tiếng Anh và cũng có thể để chỉ cây gậy phát bóng trong thuật ngữ của golf. Nếu driver trong golf khó chinh phục nhất trong bộ gậy, phải có động tác ổn định mới điều khiển được thì khi lái một chiếc xe đua với động cơ mạnh mẽ cũng cần có kỹ năng để lái tốt. Golfer Trần Lê Duy Nhất đã dành nhiều đam mê và thời gian cho hai bộ môn này. Hiện, anh được biết đến là golfer hàng đầu tại Việt Nam, gặt hái nhiều danh hiệu quốc gia và quốc tế và trở thành nguồn cảm hứng cho các golfers Việt Nam.

GolfDriver1

Ba chuyên gia với thử thách chơi golf ở sân The Bluff Grand Hồ Tràm Strip. 

Mới đây, anh đã cùng “BTV ấn tượng nhất VTV” Đức Bảo và ông Andreas Klingler (Tổng giám đốc của Porsche Việt Nam) trải nghiệm chuyến đi đầy thú vị đến sân golf tại Hồ Tràm bằng chiếc Porsche Panamera và Cayenne GTS. Tại đây, Đức Bảo và ông Andreas Klingler đã được golfer Duy Nhất hướng dẫn những kỹ thuật để có những cú đánh bóng bằng Driver đẹp mắt và đúng luật. Ông Andreas Klingler bật mí “tập trung, quyết đoán và kiên nhẫn” là những tố chất hội tụ ở một người lái xe thể thao cần có, và nó khá giống những gì ông trải nghiệm ở bộ môn golf. Sau khoảng thời gian thư giãn tại sân golf, MC Đức Bảo cũng khẳng định: “Một “driver” xịn luôn là mấu chốt trong bất cứ lĩnh vực nào”. 

GolfDriver2

Ông Andreas Klingler - Tổng giám đốc của Porsche Việt Nam.

Qua một ngày trải nghiệm, ba chuyên gia đã chia sẻ cởi mở với nhau về những giá trị đồng điệu trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Hãy theo dõi chuyến chinh phục thể thao và tốc độ của các chuyên gia và lắng nghe những câu chuyện thú vị của họ tại đây.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi