Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Góc nhìn

Chiến lược phát triển có tính hệ thống của Hội Golf tp Hà Nội

Chiến lược phát triển có tính hệ thống của Hội Golf tp Hà Nội

Ở kỳ họp thứ nhất, Ban chấp hành Hội Golf thành phố Hà Nội (HNGA) khóa III đã thông qua kế hoạch hành động, tập trung vào các mục tiêu: Đẩy mạnh hoạt động phong trào golf; Nâng cao hoạt động golf thành tích, nuôi dưỡng golf đỉnh cao; Thúc đẩy phát triển hạ tầng golf; Tăng cường công tác truyền thông & kêu gọi tài trợ; Gia tăng các hoạt động đóng góp cộng đồng.  

Bước đi đầu tiên của Hội Golf thành phố Hà Nội (HNGA) là tiếp tục cổ vũ, đẩy mạnh hơn nữa Golf phong trào thông qua chiến lược xây dựng có tính hệ thống bằng việc tổ chức kết nạp Hội viên là các CLB trên địa bàn. Dự kiến của HNGA sẽ có 100 Hội viên CLB tới năm 2022. 

HNGA21a2

Ông Nguyễn Tô Ninh, Chủ tịch Hội golf thành phố Hà Nội

Chủ tịch Hội Golf thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Tô Ninh chia sẻ: "Ngay sau khi kế hoạch kết nạp thành viên được đưa ra, Hội đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ đông đảo các CLB. Đây thực sự là điều tuyệt vời và khích lệ không chỉ bản thân tôi mà còn cả tổ chức phải nỗ lực hơn trong việc duy trì kết nối, phát triển phong trào golf của thủ đô lên tầm cao mới, có chiều sâu hơn và có tính hệ thống hơn".

Golf ở Hà Nội trong 5 năm trở lại đây có bước tiến mạnh mẽ về số lượng khi nhiều người tham gia chơi mới, hàng trăm giải đấu lớn nhỏ được tổ chức thường niên, song hành với đó là việc ra đời các CLB golf mới. Hội Golf thành phố cũng ghi dấu ấn với Giải VĐ Các CLB golf Hà Nội, một sự kiện không chỉ là cuộc thi đấu cạnh tranh nảy lửa với tinh thần thượng tôn vẻ đẹp của môn golf, mà còn là dịp để giao lưu gắn kết giữa các golfer, giữa các CLB. Giải đấu đã và đang trở thành là ngày hội của giao lưu văn hoá thể thao, của nét đẹp truyền thống được tạo bởi những con người ưu tú ở thủ đô ngàn năm văn hiến. 

Vòng 1 VĐ Các CLB Hà Nội: Việt Hưng - G81 đồng dẫn đầu, LS Miền Bắc -

Giải VĐ các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 - năm 2020.

Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hội Golf thành phố Hà Nội, ông Đặng Tất Thành bổ sung: "Các mục tiêu và kế hoạch đã được Đại Hội nhiệm kỳ mới đưa ra với sự nhất trí cao. Đây là cả một chiến lược được thiết lập với những tầm nhìn từ trung đến dài hạn và cả những việc làm trước mắt. Nhưng chắc chắn Hội sẽ phải từng bước đưa ra thực tế bằng những hành động cụ thể. Và khi cuộc sống được trở lại bình thường sau dịch, HNGA đã ngay lập tức thực hiện việc kết nối các CLB, xây một cách hệ thống trong quản lý có quy chuẩn rõ ràng để cùng với các thành viên đưa Golf Hà Nội thực sự đi về cả số lượng, chất lượng."

HNGA21a3

Ông Đặng Tất Thành, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội golf thành phố Hà Nội.

Việc xây dựng có tính hệ thống luôn là cách làm được coi là khoa học và sẽ tạo nên những nền móng chắc chắn cho sự kế thừa và phát triển. Sự kế thừa là điều rất quan trọng bởi nếu có phát triển trong một nhiệm kỳ mà ở nhiệm kỳ tiếp theo không thể duy trì thì sự phát triển đó là thiếu gốc căn bản. Do đó sự vận hành có tính hệ thống thực sự là cách làm bản lề, là bước đi quan trọng cho tầm nhìn dài hạn của HNGA. 

Trong năm 2021, Hội Golf thành phố Hà Nội đã tổ chức được 3 trong tổng cộng 5 đợt kết nạp thành viên. Đã có 57 CLB trở thành thành viên chính thức của hội. Mỗi buổi lễ trao chứng nhận Hội viên diễn ra đầy trang trọng, nhưng khá nhanh chóng để tiết kiệm thời gian của mọi người cũng như hạn chế tụ tập quá đông trong điều kiện tất cả vẫn phải nâng cao tinh thần chống dịch. 

HNGA21a1

Ông Nguyễn Hồng Vinh, đại diện CLB golf Hoàng Mai nhận giấy chứng nhận Hội viên chính thức từ Hội golf thành phố Hà Nội. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi