Thứ 3, 07 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Khám phá

Tại sao nhiều golfer gài hình 'vịt vàng' trên mũ ở Presidents Cup 2019?

Tại sao nhiều golfer gài hình 'vịt vàng' trên mũ ở Presidents Cup 2019?

Ghim hình chú vị màu vàng này có tên là Leuk nhằm tưởng nhớ golfer người Úc Jarrod Lyle, qua đời năm 2018 vì căn bệnh u não. Biểu tượng này cũng đại diện cho một tổ chức nhân đạo của Ausutralia nhằm hỗ trợ cho trẻ em bị ung thư.

Lyle là golfer trẻ nổi tiếng trong số các vận động viên của Úc. Anh có hai lần đánh bại căn bệnh ung thư trước chịu thua vào năm ngoái. Theo nhà báo Rex Hoggard của GolfChannel tường thuật lại, Lyle chiến đấu với căn bệnh ung thư lần hai năm 2013 và tưởng chừng khỏi hoàn toàn. Thế nhưng mọi hi vọng đã dập tắt vào cuối năm 2017 và anh đã qua đời năm 2018. 

Rickie Fowler, là một người bạn lâu năm với Lyle, thường xuyên đeo ghim vịt Leuk trên mũ ở các giải đấu PGA TOUR. Anh tiếp tục chia sẻ thông điểm tri ân đến Lyle tại Royal Melbourne tuần này.

fowlerpin

Rickie Fowler luôn lưu giữ tình cảm với người bạn thân quá cố của mình Jarrod Lyle bằng việc cài ghi chú vịt Leuk (Getty Images)

Rickie Fowler: "Tất cả đều được phát chiếc ghim này, có một vài người đeo nó. Một vài golfer trẻ không biết Jarrod nhưng họ đều muốn gài chú vịt này"

Rickie Fowler được đội trưởng Tiger Woods xếp cặp cùng Gary Woodland ở trận đấu Foursomes. Anh đã giúp tuyển Mỹ giữ lại được 0,5 điểm sau trận đấu kịch tính.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi