Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Khám phá

Mẹ Tiger chỉnh lại dây huân chương bị cuộn gập lúc tổng thống Trump trao tặng

Mẹ Tiger chỉnh lại dây huân chương bị cuộn gập lúc tổng thống Trump trao tặng

Tiger Woods đã có mặt tại nhà Trắng hôm thứ Hai để hiện diện trước tổng thống Mỹ Donald Trump cho lễ trao tặng huân chương Tự Do sau chiến thắng The Masters vào tháng Tư vừa qua. 

Woods, phải cần tới 11 năm mới có Major tiếp theo kể từ chức vô địch US Open 2008. Trong quãng thời gian đó anh phải trải qua quá nhiều biến cố từ scandal tình ái, phẫu thuật nhiều lần vì chấn thương và bị cảnh sát bắt giữ do lái xe trong điều kiện sử dụng thuốc giảm đau quá liều. Đã có lúc tường chừng Tiger sẽ sụp đổ và không bao giờ tìm lại được chính mình nữa. Phần thưởng huân chương Tự Do là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực và sự trở lại tuyệt vời của Tiger. 

Tigermom19a

Tổng thống Trump không chú ý đến việc dây huân chương bị cuốn gập khi trao cho Tiger (Ảnh: AAM)

Trong lễ trao tặng, có một tình tiết khiến fan cảm thấy chưa thực sự hoàn hảo lắm. Đó là khi tổng thống Trump trao huân chương cho Tiger, ông ấy đã cuộn dây lại mặc dù trước đó đã được đưa đúng quy mẫu. Khi Tiger lên bục phát biểu, thì hình ảnh chiếc huân chương không được đặt ngay ngắn khiến cho mọi thứ không thực sự hoàn mỹ. Ngay sau khi xuống cảm ơn gia đình, mẹ Tiger là bà Kultida đã chỉnh lại ngay dây huân chương thật ngay ngắn. Có lẽ chỉ có những người mẹ mới biết cách chăm sóc kỹ càng cho người con mình như thế nào. 

TigerPFM19a2

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi