Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Khám phá

Golfer Nhật Bản nhận lời mời tham dự đặc biệt của giải Masters's 2019

Golfer Nhật Bản nhận lời mời tham dự đặc biệt của giải Masters's 2019

Shugo Imahira hiện nay 26 tuổi, vừa qua anh đã vô địch giải Order of Merit 2018 tại JGT và kết thúc năm ở hạng 53 trên bảng xếp hạng thế giới. Nhưng để có thể góp mặt tại giải đấu danh giá nhất thế giới, The Masters, thì cần phải ở trong top 50. Nhưng Imahira đã được nhận lời mời đặc biệt ý nghĩa.

masters2019

“Bobby Jones và Clifford Roberts đã đưa giải Masters trở thành một sự kiện thế thao quan trọng trên toàn thế giới, vì thế chúng tôi luôn cân nhắc rất kĩ các lời mời cho dành cho ai xứng đáng trong lịch sử.” chủ tịch Fred Ridley của sân Augusta National chia sẻ. “Và vừa qua, chúng tôi rất hài lòng tiếp tục truyền thống này với lời mời tham dự đến Shugo Imahira dựa vào thành tích xuất sắc trong 12 tháng qua. Chúng tôi rất vui khi được thấy anh ấy và vận động viên khác có mặt tại Masters trong tháng Tư này.”

shugo-imahira

Shugo Imahira có một năm 2018 thi đấu xuất sắc tại Japan Tour (Ảnh: Getty Images)

Imahira đã có đến bảy lần lọt vào top-3 hoặc tốt hơn trong năm thi đấu vừa qua tại Nhật Bản, với điểm sáng là chiến thắng tại Bridgestone Open diễn ra hồi tháng 10. Imahira cũng đã từng có mặt trong ba giải major trước, gần đây nhất là tại PGA Championship trên sân Bellerive, tuy nhiên không vượt qua nhát cắt trong cả ba lần. Sự tham dự lần này tại Masters sẽ là lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Sau lời mời đặc biệt dành cho Shubhankar Sharma của Ấn Độ trong năm ngoái, thì đây sẽ đánh dấu năm thứ hai liên tiếp một golfer được đặc cách. Trước Sharma, lần gần nhất mà ban tổ chức giải đưa ra lời mời đặc biệt là vào năm 2013. Thông thường, giải Masters sẽ rất hiếm khi tạo các ngoại lệ như thế này để không khiến sân đấu trở nên quá đông. Trong năm ngoái, có 87 golfer tham dự - con số ít nhất trong 21 năm trở lại đây. Và với sự góp mặt thêm này của Imahira, số lượng golfer cũng hiện đang dừng lại ở con số 80.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi