Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Khám phá

LPGA mùa giải 2019 sẽ rất hấp dẫn vì tiền thưởng tăng khủng

LPGA mùa giải 2019 sẽ rất hấp dẫn vì tiền thưởng tăng khủng

Trong năm 2019 sẽ có tổng cộng 33 sự kiện, đó là chưa tính tới Solheim Cup được tổ chức tại sân PGA Centenary Course. Và tổng số tiền thưởng của 33 sự kiện này cộng lại là 70 triệu đô tiền mặt, lớn hơn 5 triệu đô so với năm ngoái. Mặc dù USGA vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về tiền thưởng của giải U.S. Women’s Open, nhưng đã có các dự đoán rằng con số này sẽ lớn hơn 5 triệu đô. Cùng có sự tăng trưởng nữa bao gồm 3 giải major, ANA Inspiration, KPMGA Women’s PGA Championship và Evian Championship.

ariya-jutanugarnPOY201801

Cô em nhà Jutanugarn vô địch Race to CME Globe lần thứ 2 trong sự nghiệp (Ảnh: Getty Images)

Đáng chú ý nhất sẽ là CME Group Tour Championship. Thay vì số tiền thưởng 1 triệu đô trao cho ai có số điểm nhiều nhất sau cả mùa, thì top 60 golfer đứng đầu trong BXH của CME sẽ tranh chức vô địch cùng tấm séc 1.5 triệu, số tiền lớn nhất trong lịch sự làng golf nữ.

“Chúng tôi đang ở một trong những quãng thời gian thú vị nhất tại LPGA,” ủy viên của LPGA Mike Whan cho biết. “Năm 2018 đã cho thấy một làn gió mới của các tài năng trẻ tại tour, và tôi tin chắc rằng xu hướng này sẽ tiếp tục trong năm 2019.”

So với năm 2018, năm nay sẽ có thêm bốn sự kiện mới, trong đó hai sự kiện đầu tiên sẽ diễn ra ngay đầu mùa giải. Đầu tiện là Diamond Resorts Tournament of Championships và tiếp theo đó là Vic Open diễn ra vào tháng 1 tại Úc. Đây là giải đấu đầu tiên mà cả golfer nam và nữ đều sẽ thi đấu trên cùng một mặt sân cho cùng một số tiền thưởng.

Điểm đáng chú ý trong lịch thi đấu này đó là giải Evian Championship. Sau khi phải vật lộn với thời tiết không thuận lợi thường xuyên xảy ra của tháng Chín, thì trong năm tới giải đấu này sẽ diễn ra vào cuối tháng Bảy. Ngoài sự thay đổi về thời gian cho giải major thì con có nhà tài trợ. Women’s British Open bắt đầu từ năm tới trở đi sẽ được tài trở bởi Ricoh.

Cuối cùng là một danh hiệu mới cho sau khi kết thức CME Group Tour Championship, Aon Risk Reward Challenge. Danh hiệu này sẽ được trao cho ai có thông số tốt nhất khi chơi tại các hố khó nhằn ở các sân qua cả mùa và đi kèm với nó sẽ là tấm séc trị giá 1 triệu đô.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi