Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Khám phá

Cựu caddie của Tiger Woods đã dự đoán chuẩn xác về Koepka 3 năm trước

Cựu caddie của Tiger Woods đã dự đoán chuẩn xác về Koepka 3 năm trước

Một cuộc phỏng vấn "My Shot" với cựu caddy của Tiger Woods xuất hiện trong số tháng 5 năm 2015 của Golf Digest, và như Mike O'Malley đã chỉ ra, Williams đã đưa ra một tuyên bố khá thận trọng khi thảo luận về các golfer tại PGA Tour. Williams đã thấy tiềm năng của một golfer sẽ sớm đặt tên mình trên Hall-of-Fame.

Trong bài phỏng vấn với Williams 3 năm trước, người đã chuyển sang làm caddie cho Adam Scott vào lúc đó, anh ấy đã có lời nhận định được coi là 'ăn tiền" về dự đoán tài năng của Brooks Koepka: 

SteveCaddie03

Steve William ăn mừng chiến thắng The Masters của Adam Scotts (Ảnh: Getty Images)

"Tôi tin rằng sẽ có một golfer sớm lên đỉnh của làng golf thế giới khi anh ấy sở hữu những cú đánh mạnh mẽ, xuyên thủng với quỹ đạo hoàn hảo. Trong số các golfer trẻ ở ngoài kia, người tôi đã thấy có khả năng đặc biệt nhất là: Brooks Koepka. Adam và tôi đã có dịp thi đấu với anh ấy tại giải Open Championship, và từ cú phát bóng đầu tiên của anh ấy, tôi nghĩ, anh ấy rất đặc biệt. Rõ ràng cậu ấy còn đang đang tìm kiếm các phần khác của câu đố, nhưng tôi chưa được thấy bóng bay trong như thế ngoài Tiger, và trước đó là Johnny Miller. Con đường mà Brooks chinh phục những danh hiệu lớn sẽ không xa đâu "

Hơn ba năm sau, Koepka có 3 danh hiệu Major trong sơ yếu lý lịch của mình và đứng vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng Golf thế giới chính thức. Và với mỗi chiếc cúp lớn mà anh ta cầm, lời dự đoán của Steve càng ngày càng chính xác hơn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi