Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Khám phá

Sân Trump National Doral quay trở lại trong lịch thi đấu của PGA Tour

Sân Trump National Doral quay trở lại trong lịch thi đấu của PGA Tour

Sân đấu Trump National Doral không còn là lựa chọn của PGA TOUR sau 53 năm tính từ 1962 cho đến 2016, điều này đã khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng. Không những vậy giải đấu được thay thế sang WGC-Mexico Championship và lại di dời về Mexico. Nhưng PGA Tour gần đây đã quyết định quay trở lại với Doral sau hơn 2 năm.

trumpdoral

 Donald Trump tại giải World Golf Championships-Cadillac Championship trên sân Trump National Doral Blue Monster Course tháng 3, 2016 (Ảnh: Getty Images)

PGA Tour Latinoamerica thông báo trong thứ 4 rằng Tour Championship sẽ một lần nữa diễn ra trên mặt sân của Doral. Giải đấu kết thúc mùa giải sẽ có top 60 golfer đã kiếm được nhiều tiền nhất thi đấu từ 29 tháng 11 cho đến 2 tháng 12. Sự kiện này đã được tổ chức tại South Florida trong 2 năm qua, nhưng Doral vẫn là một sân đấu có bề dày lịch sử.

PGA Tour đã kí hợp đồng 10 năm tại 2013 để tỏ chức các giải WGC tại Doral, nhưng lại không thể tìm được nhà tài trợ nào cho giải đấu. Năm 2016 đánh đấu lần cuối một sự kiện WGC được tổ chức tại Trump National Doral khi tổng thống Trump bắt đầu nhiệm kì của mình.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón các tài năng của PGA TOUR Latinoamerica đến với sân Trump National Doral,” Eric Trump chia sẻ trong một thông báo. “Sân golf này sẵn sàng làm khó bất cứ golfer tuyệt vời nhất nào trên thế giới. Như khán giả đã từng chứng kiến, chẳng có nơi nào như Trump Doral cả.”

Có một vài ý kiến cho rằng, tổng thống Trump là người đang làm rất mạnh tay về vấn đề nhập cư trái phép từ Mexico. Có lẽ động thái này của PGA TOUR LatinAmerica như xoa dịu được phần nào các quyết định của ông Trump, một người đam mê Golf điên cuồng. Có lẽ bất cứ ai muốn chống lại Trump lúc này đều phải nhận một cái kết không mấy vui vẻ cho lắm. Nhưng PGA TOUR vẫn luôn một mực khẳng định, vấn đề trên không hề liên quan gì đến chính trị cả.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi