Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Khám phá

Jason Day bị fan mỉa mai trên mạng Twitter vì đi giầy kiểu Rickie Fowler

Jason Day bị fan mỉa mai trên mạng Twitter vì đi giầy kiểu Rickie Fowler

Jason Day muốn mang đến vương quốc Anh một chút đặc biệt trong tuần này. Và việc đầu tiên người hâm mộ và truyền thông có thể thấy đó là việc golfer người Úc đi một đôi giầy Nike cao cổ màu trắng ở vòng 1 này. Đây là loại giầy khá giống với kiểu dáng mà nữ golfer Michelle Wie thường sử dụng trên LPGA tour, mẫu Nike Blazers.

day-shoes

Các dự đoán ban đầu, Jason Day sẽ đi giẩy Nike Lunar Control Vapor, nưhng anh đã đổi bằng một đôi giầy high-top mang phong cách trẻ trung năng động và trên tour không ai có. 

Các Fans đã bày tỏ nhiều chia sẻ trên mạng xã hội Twitter trước đôi giầy của Jason Day. Một fan là Joshua Butterfield chia sẻ: "Thật là đôi giầy khủng khiếp", ý kiến của Brad Cole: "Hình như đã có ai đó ăn cắp giầy của Jason Day và anh ấy chỉ con đôi giầy cao cổ này để đi thì phải". Một khán giả khác viết:" Đôi giầy này của Jason Day giống cho vận động viên bóng chầy, nhìn nó chẳng ăn nhập gì với cách ăn mặc của anh ấy". Có ý kiến mỉa mai khác: "Hãy đưa ngay đôi giầy này cho Rickie Fowler. Đây không phải là phong cách của anh- Jason Day".

Jason Day trước khi bước vào vòng đấu này đã nhận được rất nhiều câu hỏi trong đó có việc mọi người chỉ trích anh đánh quá chậm. Jason Day nói rằng: "Tôi sẽ bỏ ngoài tai mọi ý kiến này". Có lẽ Jason Day không thể cải thiện được khả năng đánh nhanh của mình trong thời gian tới và trước mắt là ở The Open.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi