Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Khám phá

9 điều " vừa chảnh vừa bí mật" ở Augusta

9 điều

1, Độ khó của sân: đây là điều mà Sân Augusta không hay chia sẻ hoặc công bố chính thức, nhưng theo tính toán sân có Course Rating là 78,1 và Slope Rating 137.

How difficult the course is

2, Thành viên chính thức của Augusta: đây cũng được coi là điều bí mật mà một trong những câu lạc bộ khó tính nhất thế giới rất không muốn chia sẻ. Nhưng theo thống kê con số này vào khoảng 300 thành viên.

Who its members are

3, Làm thế nào để trở thành thành viên của Augusta: có lẽ khó như lên giời. Câu hỏi này nếu bạn hỏi ở Augusta, câu trả lời bạn nhận được sẽ là NO.

How to become a member

4, Tiếng chim ở rừng Augusta đến từ đâu: có lẽ mọi người tham dự The Masters đều thấy có tiếng chim chóc kêu, nhưng thực ra đó là do chiếc máy tạo tiếng chim của hãng CBS Sport, giúp người xem có cảm giác như đang ở giữa khu rừng tự nhiên hoang dã. Và khi được hỏi tại sao phải làm vậy, thì câu trả lời cũng không rõ ràng.

Where those bird noises come from

5, Bí mật với những thỏa thuận với sân hàng xóm Augusta Country Club: hố 11 của sân Augusta National bên cạnh đó lại là của sân Augusta Country, giữa 2 sân chưa từng đàm phán về vẫn đề này từ năm này qua năm khác nhưng đã từng có báo cáo về việc Augusta National muốn mua lại và ARCE đất ở phía sau hố 12,13

Dealings with the neighbors

6, Cách chăm sóc hoa Đỗ Quyên ở sân như thế nào: đặc trưng ở sân Augusta là những rặng hoa khô, hoa Đổ Quyên rất nghệ thuật. Vùng Augusta thường lạnh vào mùa xuân nhưng vào tuần lễ The Masters thì những bông hoa này lại nở rộ đẹp, và rất nhiều câu hỏi xung quanh nó cũng như là bí ẩn.

How the azaleas are so perfect

7, Nước ở hồ trong như gương: Những hình ảnh phản chiếu các golfer, fan, và rừng qua mặt hồ đã làm nên thương hiệu của Augusta

How the water is so perfect

8, Bản quyền truyền hình: CBS đã phối kết hợp truyền hình với The Masters kể từ năm 1959 đến nay, mọi người vẫn đặt câu hỏi về chính xác những điều khoản giữa họ là gì? Giá trị hợp đồng bản quyền truyền hình ra sao? Tại sao Augusta không ký với một hãng truyền thông khủng hơn, nhiều tiền hơn CBS Sport.

Its TV deal

9, The Masters chưa bao giờ công bố số người đến xem giải: có lẽ chưa bao giờ Augusta chia sẻ về điều này, tất cả đều là những tính toán dự tính của các hãng truyền thông và báo chí chuyên gia đưa tin. Nhưng đây cũng là một điều bí mật mà Augusta cũng chẳng muốn chia sẻ.

Masters attendance

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi