Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Game Plan

Đừng chọn loại gậy này nếu handicap vẫn còn cao

Đừng chọn loại gậy này nếu handicap vẫn còn cao

“Một người có handicap cao cần học cách sử dụng gậy sand wedge thông thường”, Tina Tombs chia sẻ tại Hội nghị thượng đỉnh Top 100 giáo viên hàng đầu của GOLF tại Pinehurst. "Họ không cần sử dụng đến gậy wedge 60 độ."

Độ loft của một cây gậy sand wedge điển hình thường rơi vào từ 54 đến 58 độ. Tombs thừa nhận rằng độ mở mặt gậy có thể là một công cụ hữu ích cho những người chơi có handicap cao, nhưng việc sử dụng một gậy wedge siêu loft có thể dẫn đến việc cố gắng quá sớm và nó không dành cho những tay mới chơi golf.

“Khi golfer handicap cao có thể sử dụng loft của sand wedge, mặt gậy hướng thẳng lên bầu trời mà không cố tạo thêm loft khi impact, thì lúc đó có thể sử dụng gậy wedge 60 độ,” cô nói.

Tombs cũng lưu ý rằng có rất nhiều sự lựa chọn về loft đến mức người chơi thường cảm thấy cần phải tăng tối đa số gậy của mình lên 14 gậy. Độ mở mặt gậy của gậy wedge trải dài từ khoảng 42 độ và đi hết đến tận 60 độ, và mỗi người có thể chọn rất nhiều gậy wedge với độ mở mặt gậy khác nhau. Nhưng hầu hết những người có handicap cao thường có ít gậy sẽ tốt hơn.

“Nếu một người có handicap cao mang 10 gậy, tôi nghĩ họ sẽ ghi điểm tốt hơn nhiều so với việc có tất cả các lựa chọn này,” Tombs nói. 

Hãy là người lựa chọn thông minh để chọn cho mình bộ gậy phù hợp với bản thân và cải thiện trò chơi của mình từng ngày.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Game Plan

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi