Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Dụng cụ golf

4 thiết bị hỗ trợ tập Putt các Pro Tour hay sử dụng

4 thiết bị hỗ trợ tập Putt các Pro Tour hay sử dụng

Thanh giữ chuyển động con lắc - True Pendulum Motion (TPM). Ảnh: PP

Không phải ai cũng sở hữu thể lực, thân hình to lớn như Dustin Johnson hay Bryson DeChambeau để phát những quả bóng xa trên 300 yards. Nhưng tất cả chúng ta đều bình đẳng với những cú Putt và đều có thể cải thiện được nó với việc dành thời gian hiệu quả tập luyện.

Các HLV Putt hàng đầu thế giới hiện nay như Matt Killen hay Zach Allen ngoài những kỹ thuật mà họ chia sẻ, thì dụng cụ tập luyện Putt luôn là thứ không thể thiếu khi giảng dạy cũng như khuyên học viên sử dụng. Công ty Perfect Practice, đơn vị tiên phong phát triển các dụng cụ hàng đầu về Putting đã giới thiệu những thiết bị cực kỳ hiệu quả, giúp ích cho người chơi cải thiện cú gạt của mình.

4toolputts

1, Thảm tập Perfect Putting Mat:

Golfer 2 lần vô địch Major là Dustin Johnson đang sử dụng bộ dụng cụ này. Một tấm thảm mà DJ cho biết nó quá hữu ích cho anh ấy để có thể tập putt mọi nơi, mọi chỗ như phòng khách sạn hay tại nhà để có thể luôn duy trì cảm giác gạt bóng. DJ còn sử dụng cả trước trong và sau mỗi vòng đấu.

Perfect Putting Mat là thứ mà mọi golfer nên có ở nhà hoặc thậm chí tại văn phòng của họ vì nó giúp cho việc luyện tập trở nên thuận tiện.

Perfect-Putting-Mat

2, Kính Laser Putting:

Caddie của Dustin Johnson là người em trai Austin đang sử dụng thiết bị này. Austin cho biết, kính Laser này giúp họ kiểm tra vị trí mắt khi putt, từ đó có thể đưa ra những nguyên tắc cơ bản cho một đường gạt bóng tốt. Thiết bị này sẽ cho thấy được sự nhất quán của tư thế như nào khi putt bóng, nó có đạt được sự nhất quán tối ưu hay không.

Laser-Putting-Glasses

3, Dây dẫn line The Raindrop.

Matt Killen, HLV Putt hàng đầu thế giới cho biết rằng anh đã làm việc với những golfer chơi giỏi nhất thế giới cũng như nhiều tay golf nghiệp dư xuất sắc. Khi nói đến Putting, họ đều chia sẻ rằng có một khó khăn chung chính là cách họ bắt đầu với điểm xuất phát được đường line. Trước đây, khi không có các thiết bị thì các golfer thường vẽ một đường phấn trắng để theo dõi đường bóng đi. Tuy nhiên dây Raindrop với cơ chế có thể kéo dài lên tới 20 feet, sẽ giúp bạn dễ dàng hoạch định được đường line khi tập putt. The Raindrop là một số ít sản phẩm có khả năng giúp người chơi tìm ra nguyên nhân tại sau bị lỡ những cú gạt một cách rất rõ ràng.

DJPuttline

4, Thanh giữ chuyển động con lắc - True Pendulum Motion (TPM)

Zach Allen, HLV của năm vùng Nam California chia sẻ, đây là thiết bị anh ưng nhất khi khuyên các học viên của mình sử dụng trong tập luyện. Thanh TPM này được thiết kế theo đúng chuyển động tam giác của hai cánh tay với việc giữ tĩnh vào mạng sườn hai bên. TPM giữ cho đầu gậy và hướng di chuyển đi nhất quán, và bạn chỉ cần tập trung vào lực để xử lý tốt nhất cú Putt của mình.

TPM-1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi