Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Dụng cụ golf

Sự thay đổi thiết bị gậy giống Tiger đã đền đáp cho Hideki Matsuyama ở The Masters

Sự thay đổi thiết bị gậy giống Tiger đã đền đáp cho Hideki Matsuyama ở The Masters

Giống như cái cách Dustin Johnson và Adam Scott thường hay thử nghiệm Putter hàng tuần trước khi thi đấu, thì Matsuyama cũng không ngần ngại thực hiện việc này trong suốt thời gian tập. Khi bước vào tranh tài ngày thứ Năm, cây gậy Putter được lựa chọn, được biết đến là dòng Scotty Cameron Newport 2 GSS, sản phẩm được Tiger Woods phổ biến.

Tiger Woods là thần tượng thời niên thiếu của Matsuyama. Điều quan trọng là phải đề cập đến điều này bởi vì nhiều cú đánh bóng của Matsuyama trong những năm qua, bao gồm cả “quân át chủ bài” là Putter, đều được kế thừa từ những lựa chọn của siêu hổ. Matsuyama đã sử dụng những cú putter kiểu Newport với tạo hình gần giống với Tiger Woods. Ngoài ra trên đầu Putter của anh có chèn thêm Teryllium -giống chiếc Putter đã giúp Tiger đi vào lịch sử với chiến thắng The Masters 1997.

Không những thế, Matsuyama cũng đã theo Tiger Woods khi bỏ cán Ping PP58 vào tháng 9 năm ngoái để chọn sang cán Lamkin Deep-Etched, rất giống với Tiger hiện tại. Matsuyama hiếm khi thảo luận về việc thay đổi thiết bị của anh ấy nên chưa thể khẳng định chắc chắn điều gì. Nhưng rất nhiều điểm giống với thiết bị của Tiger mà Hideki Matsuyama đã thực hiện trong sự nghiệp của mình - chưa kể đến trục Graphite Design Tour AD-DI trong Driver cũng giống với Tiger Woods đã sử dụng trong nhiều năm. Sẽ không nằm ngoài khả năng khi nói rằng nhà vô địch Master năm lần có khả năng đóng một vai trò nào đó cho chức vô địch của Hideki Matsuyama ở Augusta vừa qua. 

Túi gậy của Hideki Matsuyama:

Driver: Srixon ZX5 (Graphite Design Tour AD-DI 8TX shaft), 9.5 degrees

3 Wood: TaylorMade SIM2 Titanium (Graphite Design Tour AD-TP 9TX shaft), 15 degrees

Irons: TaylorMade SIM UDI (3-iron), Srixon Z-Forged (4-PW; True Temper Dynamic Gold Tour Issue S400 shafts)

Wedges: Cleveland RTX 4 Forged (52 degrees; True Temper Dynamic Gold Tour Issue S400 shaft), Cleveland RTX 4 Forged (56 and 60 degrees; True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100 shafts)

Putter: Scotty Cameron Tour Only Newport 2 prototype

Golf Ball: Srixon Z-Star XV

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi